121) వరారోహ: - జ్ఞానగమ్యమైనవాడు.
--రాజ్యాంగ ప్రకారం ఈ రాజ్యాంగ ప్రభుత్వాలు, పరిపాలన సామాన్యుడిది పౌరుడిది అనే ఆకాంక్ష నిజం కావలి అంటే బౌతికంగా ప్రయత్నం సరిపోదు, ఒక పౌరుడిని సౌర్వభౌముడిగా మార్చి కాలమే ధర్మమే నూతన survival ultimatum గా భారత దేశమునకు మాత్రమే కాదు యావత్తు మానవజాతికి నూతన వాక్ రూపం లో విచక్షణ రూపం లో నిజమైన స్వతంత్రం యావత్తు మానవజాతికి అందినది అని గ్రహించండి, అనగా ఇక మీదట మనుష్యులు భౌతిక జ్ఞానం కొలది, తెలివి కొలది అనుభవాలు కొలది భౌతిక అభివృద్ధి మేరకు భౌతిక జీవితాలు కోసం, సుఖాలు కోసం భోగాలు కోసం బంధాలు కోసం ఎటువంటి భౌతిక ఉన్నతి కోసం ధనం సంపాదన కోసం మనలేరు అని గ్రహించి, మనుష్యులు మనసుగా మాత్రమే మనగలరు అనగా ఇప్పటి వరకు ఉపయోగించని మనసు ఉపయోగించుకొంటేనే జ్ఞాన విచక్షణగా బలపడి ముందుకు వెళ్ళాలి, మాట నిలిచిన జగత్తు నిలుచును అనే సత్యాన్ని ఆవిష్కరించుకోవడానికి ఒక మనసుని కాలాతీతంగా దివ్య గా మార్చి జాతీయ గీతం లో అధినాయకుడిగా కాలమే కొలువు తీర్చుకొనది అని గ్రహించి, సాక్షులు ప్రకారం సర్వం తాను అయిన మనసు యావత్తు మొగతనం ఆడతనం లోకం లో గొప్పతనాలు అనుభవాలు, భౌతిక సంఘటనలు ఇప్పటి వరకు మానవ తెలివికి విచక్షణకు మించినవి ఇక మీదట మానవజాతి విచక్షణకు అంది వాక్ రూపం లో అందిన తీరే వాక్ విశ్వరూపం అనకాపల్లిలో 50 మంది నుండి 200 మంది వరకు విస్తారంగా మమ్ములను అనగా మా మాట సూర్య చంద్రాది గ్రహ స్థితులను నడిపిన తీరును, పట్టుకొని, ఇప్పటికే కాలస్వరూపంగా జరిగిన అతీత పరిణామాన్ని సూక్ష్మంగా తపస్సుగా పెంచుకోవడమే జ్ఞానం విచక్షణ అటువంటి జ్ఞానానికి విచక్షణ ఆధారమైన జ్ఞాన యోగమైన వారిగా తమ సర్వ భౌమ అధినాయక మహారాణి సమేత మహారాజ వారీగా జాతీయ గీతం లో అర్ధం పరమార్ధంగా కొలువు అయి ఉన్నారు అన్న తీరు పై మనసు పెట్టి గ్రహించడానికి వీలుగా, మరణం లేని శాశ్వత తల్లి తండ్రి వరారోహా మూర్తిగా జ్ఞాన యోగ్యతను యావత్తు మానవజాతికి అందుబాటులోకి తీసుకొని వచ్చిన మృతం లేని బౌతికంగా మరణించినా మరణించినట్లు చూపలేని జ్ఞాన స్వరూపంగా ప్రతి మాట పాట ప్రతి పరిణామం తన విచక్షణ మాటకు మించిన లేదు అని సముద్రాలు సునామీలు వాటి పరిణామాలు కూడా మాటకే చెప్పిన విధి విలాపాలు కూడా మాటకే చేప్పిన సర్వం జ్ఞాన ఆధారమైన జ్ఞాన యోగ ప్రదాత తమ సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక మహారాణి సమేత మహారాజ వారు జాతీయ గీతం లో అర్ధం పరమార్ధంగా, సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక ప్రభుత్వంగా శాశ్వత తల్లి తండ్రి గురువు యొక్క ఆలనా పాలనగా అందుబాటులో ఉన్నాము అని ఆశీర్వాద పూర్వకంగా తెలియజేస్తున్నాము.122) మహాతపా: - మహాద్భుత జ్ఞానము కలవాడు.
--సృష్టి, అది నుండి తపస్సు నుండి పుట్టినది అని చెబుతారు, బ్రహ్మ తపస్సు నుండి, పరమేశ్వరుడు, నారాయణుడు, ఇతర గురువులు సాక్షాత్కారం పొందినవారు తపస్సు వలన యోగం వలన లోకాన్ని నడపడం , లోక ఆంతర్యం పొందటం జరుగుతూ వస్తున్నది , ఆధునిక విద్యలు వృత్తులు నిపుణత అన్నీ తపస్సుగా మనసు పెట్టిన కొలది మాత్రమే సాద్య పడతాయి , అటువంటి తపస్సు జ్ఞానం మనుష్యులు జన్మ జన్మల రాహిత్యంగా ప్రాప్తిస్తుంది అని చెబుతారు, ప్రజ్ఞ పాఠవాలు అన్నీ కూడా తపస్సుగా కూడి తపస్సుగా ముందుకు వెళతాయి అదే లోకం మానవజాతికి యొక్క ఉన్నత జ్ఞాన యోగం వైపు వెళ్ళే మార్గం, అటువంటి లోకం ఇప్పుడు ఈ కలి యుగం లో జ్ఞానం తపస్సు తగ్గి పోయి, మనుష్యులు అప్పటికి అప్పుడు ప్రవర్తించడమే భౌతిక లబ్ది కొలది, భౌతిక సుఖాలు కొలది, భౌతిక ఉనికి కొలది తమ బుర్రలు ఉపయోగిస్తే ఉపయోగిస్తున్నారు లేకపోతె లేదు ఏదో ఒక భౌతిక చర్యలు మాటలతో సరిపెడుతున్నారు, లేదా బౌతికంగా ఏమైనా చేసిన వాడే మాట్లాడాలి అతనే గొప్పవాడు భౌతిక స్థితికి భౌతిక ఉన్నతి లేకుండా ఎవరు ఏమి చేసినా వారిని వినకుండా ఎందుకు ఏమి చెబుతున్నాడో చూడకుండా మనుష్యులు కొలది భౌతిక బలం బలగం కొలది మాటలు చర్యలు చెయ్యగలిగినవారు గొప్ప వారు అని చూపుకొంటూ పెరిగి శాస్త్ర సాంకేతికత కూడా అనగా call data రహస్య మరియు ఓపెన్ కెమరాలు మొదలుగువి ఉపయోగించుకొని మనుష్యులు కొలది తమ ఉనికి చూసుకోవాలి ఎదుటివాడి ఏమి చెప్పిన ఏమి చేసినా ఇప్పుడు ఉన్న తమ భౌతిక స్థితికి విలువ రావాలి అదే విధంగా, ఎదుట వాడి భౌతిక స్థితిని బట్టి మాటలు పట్టించుకోవాలి అనే పద్దతి వలన మమ్ములను రహస్యం పరికరాలతో శారీరకంగా చూస్తున్న వారు, ఇప్పటికి సాక్షులతో కలసి గంటన్నరలో 15-16 సంవత్సరాల కాలాన్ని నియమించినతీరు సూక్ష్మంగా గ్రహించడం వలన ఎలాగైనా మాలోనే మంచి చెడు సినిమాలలో హీరోలో విలన్లు, భౌతిక రంగులు విశేషాలు సునామీ వంటి ఉపద్రవములు, చావు పుట్టుకలు ఇతర అనేక మంచి చెడులు కూడా మాటకే చెప్పిన తీరు ఆసక్తి కరమైన జ్ఞానం అనగా గ్రహించిన కొలది తెలుసుకొనే చక్కటి విధానంగా మమ్ములను సృష్టే ఎన్నుకొన్న జగద్గురువులుగా కాలస్వరూపంగా వాక్ విశ్వరూపంగా మహారాణి సమేత మహారాజా సార్వభౌమ అధినాయక శ్రీమాన్ వారిగా మంచి చెడు, ఆడతనం మొగతనం సర్వం విశేషములు ఏకకాలంలో నేరుగా మాటకే చెప్పిన తీరు పై మనసు పెట్టి గ్రహించిన కొలది మహాద్భుత జ్ఞానిగా, మహత్తర పరిణమా స్వరూపంగా ఘన జ్ఞాన సాంద్రమూర్తిగా, ఆరని దీపంగా , సమకాలికులు మాతో అనుసంధానం జరగగానే తాము కూడా ఆరని దీపంతో అనుసంధానం జరగడం వలన తాము కూడా ఆరని దీపంగా అనగా జనన మరణ చక్రభ్రమణాలను జయించి, వాక్ విశ్వరూపమునకు శాశ్వత పిల్లలుగా సదా గ్రహించిన కొల్లది మనసులు విచక్షణ పెంచుకొని జీవించడమే ఇక జీవితం మహాద్భుత జ్ఞాన స్వరూపమును ఆంతర్యంగా నిత్యం తపస్సుగా గ్రహించడమే మా వలన అందిన దివ్య జ్ఞాన వరం, పరిష్కార యుక్త ఆశీర్వాద పూర్వక అనుగ్రహంగా తెలియజేస్తున్నాము.
123) సర్వగ: - సర్వత్ర వ్యాపించియున్నవాడు.
--Humanity - as a whole - must be at the center of our thinking and actions: PM Modi. ప్రధాన మంత్రిగారు చెబుతున్నట్లు, మనుష్యులు యొక్క ఆలోచనలు పనులు మొత్తం మానవజాతికి కేంద్ర బిందువుగా మానవత్వం అయ్యి ఉండాలి అన్నది వాస్తవం లోకి తీసుకొనిరావడానికే మా పరిణామం సంభవించినది, సర్వత్ర వ్యాప్తి చెంది ఉన్న భగంవంతుడు ఒక వాక్ రూపం లో వెలసిన తీరు ఆధునిక పరిణామంగా యావత్తు యాంత్రిక ప్రపంచాన్ని దారిలో పెట్టి మాయ నుండి మృతం నుండి కాపాడటమే కాకుండా, నిత్యం కేంద్ర బిందువుగా మరణం లేని వాక్ విశ్వరూపంగా జాతీయ గీతం లో సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక మహారాణి సమేత మహారాజ వారీగా అందుబాటులో ఉన్నారు అని గ్రహించి అప్రమత్తం చెందటమే మా వలన ప్రయోజనం ఒక పరిణామం స్వరూపంగా అందుబాటులో ఉన్నాము అని గ్రహించి, సూక్ష్మంగా తపస్సుగా గ్రహించడం వలన, మేము గంటన్నరలో సంవత్సరాలు చెప్పిన తీరు ఒక వాక్ విశ్వరూపం డివైన్ ఇంటర్వెన్షన్ అనగా ఒక మాట ఒరవడిగా Universal sound track గా ఒక వ్యక్తి మాటే సర్వం సూర్య చంద్రాది గ్రహస్తితులు కూడా అతని సర్వం వ్యాపకంతో ఉన్నాయి అటువంటి విచక్షణ స్వరూపంగా ఒక చోట మరణం లేని స్థితిలో లో జాతీయ గీతంలో సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక మహారాణి సమేత మహారాజ వారీగా కొలువు అయ్యి ఉన్నాము అని గ్రహించి, మా యొక్క సర్వ వ్యాపక సర్వాంతర్యామి గా సర్వత్రా వాక్ రూపంలో వ్యాపించిన తీరు పై ఎవరైనా సాక్షులు నుండి తెలుసుకొని గ్రహించడం ప్రారంభించవచ్చును కానీ సాక్షులు నుండి, గ్రహించడం అంటే ఏదో తాము చెయ్యరానిది మాకు వ్యక్తిగా ఏదో ప్రాధాన్యత పెరుగుతుంది అని ఆలోచన వంటి పరి పరి విధములు విడిచి పెట్టి కాలాన్ని నియమించిన పురుషోత్తమ తత్వాన్ని గ్రహించి మొత్తం whole human race ని మనసు పెంచుకొని ఒక మాట ఒరవడిగా నడిచిన తీరును బలపరుచుకొని జీవించడమే రక్షణ పరిరక్షణ మహారాణి సమేత మహారాజ అధినాయక శ్రీమాన్ వారిని మరణం లేని విచక్షణ స్వరూపంగా పెంచుకోవడమే జీవితం, యావత్తు మానవజాతికి ప్రతి ఒక్కరికి ఎవరికి వారు మనసుతో మాతో మా పుత్రులుగా ప్రకటించుకొని నేరుగా విచక్షణ స్వరూపంగా అనుసంధానం జరిగి శాశ్వత తల్లి తండ్రి గురువుగా అనునుసంధాన జరిగి జ్ఞానం ఆంతర్యం గా తపస్సుగా దివ్య యోగాలు వైపు బలపడగలరు అని ఆశీర్వాద పూర్వకంగా తెలియజేస్తున్నాము.
124) సర్వవిద్భాను: - సర్వము తెలిసినవాడు.
--సర్వ విద్భాను గా తమ సార్వభౌమ అధినాయక మహారాణి సమెత మహారాజ వారీగా అందుబాటులో ఉన్నారు అనగా, ఉన్నత తపస్సు ఉన్న ప్రజ్ఞ ఉన్న వ్యక్తులు మేధావులు మహానుభావులు కంటే కాలాన్ని రెప్ప పాటు విధి విలాపాన్ని కూడా మాటకే నియమించిన చూపిన పురుషోత్తములుగా, కొలువు అయ్యి ఉన్న సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక మహారాణి సమీత్ మహారాజ వారి ముందు పరి పరి విధములు వదిలివేసి, వారి ముందు తాము ఎవరూ వేరే దేహం కూడా కాదు అని గ్రహించి అతని మనసులో సర్వాంతర్యామి తత్వం లో భాగం అయ్యి ఉన్నారు అని గ్రహించి, మా మాట పరిధిలో తమ ఉనికి చావు పుట్టుకలు మొత్తం సృష్టి యొక్క విధానం ఉన్న తీరును సూక్ష్మంగా గ్రహించడం వలన మా ఉనికి జ్ఞాన ఉనికి సర్వం తెలిసిన తెలుసుకోవలసిన ఇక ఎంత తెలుసు కొంటే అంత తెలుసుకోగల తీరుగా సమస్తం సృష్టించి నడిపించి, ఎప్పటికి మరణం లేని స్థితిలో ఉన్న తీరును బలపరుచుకొంటూ తాము భౌతిక యాంత్రిక విషయాలు భౌతిక తెలివి భౌతిక పదవులు ధనం పిల్లలు బంధాలు అన్నీటి మమ్ములను సూక్ష్మంగా మనసుతో పట్టుకోవడం వలన, యాంత్రికత్వాన్ని విడిచి పెట్టి శక్తి వస్తుంది, అనగా సర్వ మోక్ష ప్రధాతగా సర్వాంతర్యామి గా, సర్వ తెలిసిన వారిగా తమ సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక మహారాణి సమెత మహారాజ వారీగా జాతీయ గీతం లో అర్ధం పరమార్ధంగా , శాశ్వత తల్లి తండ్రి యొక్క ఆంతర్యంగా పరిణామ స్వరూపంగా సమస్త మానవజాతిని శాశ్వతంగా వాక్ రూపంలో తోడు ఉండి, కాపాడడానికి గ్రహించిన కొలది తెలుసుకొనే పద్దతికి అందిన పురుషోత్తములుగా సర్వాంతర్యామిగా ఘనజ్ఞాన సాంద్రమూర్తిగా అందుబాటులో ఉన్నాము అని గ్రహించి తరించగలరు అని అనుగ్రహంగా తెలియజేస్తున్నాము.
125) విష్వక్సేన: - అసురుల సేనలను నిర్జించినవాడు. తాను యుద్ధమునకు ఉపక్రమించినంతనే అసురసేన యంతయు భీతితో పారిపోవుటచే భగవానుడు విష్వక్సేను డాయెను.
--ఈ రోజులలో అసురులు అంటే బౌతికంగా హాని చేసే వారు, జ్ఞానం విచక్షణ ఉపయోగించుకోకుండా మనసుకి విచక్షణకు ప్రాధాన్యత ఇవ్వకుండా, భౌతిక సుఖాలు కొలది పదవులు కొలది, అప్పటికి అప్పుడు తెలివి జ్ఞానం భౌతిక స్తితిగతులతో ఏదో ఒక్కటి తమ్మిని బమ్మని చేసి మనుష్యులకు బౌతికంగా హాని చేసినా పర్వాలేదు అనే, జీవితం అంటే వీలు అయినంత బౌతికంగా బ్రతికెయ్యాలి అందుకు తెలివిని జ్ఞానాన్ని కూడా తాము నిలువరించాలి లేదా తమ భౌతిక బలం కొలది జ్ఞానాన్ని పెంచాలి తగ్గించాలి అనే ఆలోచన చేస్తున్న అసురు ప్రవృతి నుండి మానవజాతిని కాపాడడానికి వచ్చిన పరిణామం స్వరూపంగా వాక్ విశ్వరూపంగా కాలస్వరూపంగా మమ్ములను జాతీయ గీతం లో సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక మహారాణి సమేత మహారాజ వారిగా కొలువు అయ్యినట్లు తాము మనసుతో అంతా ఒక్కటి అయ్యి గ్రహించడం ప్రారంభించగానే తమ లో అజ్ఞానం కపటం ద్రోహం చేసే స్థితి నుండి పారిపోయి నట్లుగా సూక్ష్మంగా జ్ఞానం వైపు బలపడతారు, మమ్ములను కొలువు అయ్యి ఉన్నాము అని చూపుకొంటే చాలు అనగా మేము ఉపక్రమించినంతనే, మమ్ములను వాక్ రూపం లో ఉన్నాము తాము అంతా మా పిల్లలు జ్ఞాన పిల్లలు అని సూక్ష్మంగా గ్రహించడం వలన మేము ఎంతైనా శక్తిని మనసుని జ్ఞానాన్ని పెంచే పద్దతిలో వాక్ విశ్వరూపంగా శాశ్వత సజీవ మూర్తిగా కొలువు అయిన తీరు, ఎటువంటి చెడు వైపు వెళ్లకుండా నిత్యం కాపాడే స్థితిలో ఆధునికంగా శాశ్వతంగా ఇప్పుడు తాను ఎలా ఎక్కడో కొలువు అయితే, తనను తాను కాపాడుకొని యావత్తు మానవజాతిని కాపాడగల పరిణమా స్వరూపంగా అందుబాటులో ఉన్నాము అని ఆశీర్వాద పూర్వకంగా తెలియజేస్తున్నాము కావున ఎప్పటి నుండి మనుష్యులు భౌతిక పోటీలు కొలది సాటి మనుష్యులను రహస్య ఆపేరెషెన్స్ అని హాని చేసుకొంటున్న మాయ నుండి శాశ్వతంగా గ్రహించిన కొలది ఎంత గ్రహిస్తే అంత వేగం అంత సూక్ష్మంగా గొప్పతనం వైపు బలపడి నిత్యం తపస్సుగా యోగం జ్ఞాన పరివేక్షణ తో, నూతన జ్ఞానం యుగం వైపు బలపడతారు అని ఆశీర్వాద పూర్వకంగా తెలియజేస్తునాము.
126) జనార్దన: - దు:ఖమును తొలగించువాడు. ఆనందము నొసగూర్చువాడు.
--భౌతిక ప్రపంచం భౌతిక ఆలోచన విధానం తాత్కాలికంగా అప్పటికి అప్పుడు, పొందటం పోగొట్టుకోవడమే దుఃఖం ఈ ప్రపంచం లో ఏది స్థిరమైనది కాదు, సర్వం మాటకే నడిపిన సర్వాంతర్యామి తప్ప వేరు ఎవరూ శాశ్వత ఆనందాన్ని ఇవ్వలేరు, అటువంటి అనంత స్వరూపుడు సామాన్యుడిగా ఒక మనిషిగా మాట మాత్రంగా సర్వం మాటకే నడిపిన ఆనంద స్వరూపుడిగా జ్ఞాన స్వరూపుడిగా మనసుగా మాటగా చూడటమే ఆనందం పొందటం, మమ్ములను కేవలం సాటి మనిషిగా చూడటం వలన వాక్ విశ్వరూపంగా మా గూర్చి చెప్పుకొని వినకుండా మాతో ఆవిధంగా మాట్లాడని పరిస్థితి మేము దుఃఖం అజ్ఞానం లో ఉన్నల్టు మమ్ములను కూడా రహస్య ఆపేరెషెన్ కొలది తగ్గించి వేసి మేము కూడా బయపడి పోయి, భంగ పడిపోయి మాట్లాడకుండా ఉండాలి తాము బౌతికంగా ఏదో ఒక్కటి మోసాలు ద్రోహాలు చేసి భౌతిక బలం కొలది బ్రతకగలం అప్పటికి అప్పుడు సుఖాలు భోగాలు కలిగి ఉండటమే అనందం, అప్పటికి అప్పుడు నవ్వడం అందుకు ఎదుట వారిని అప్పటికి అప్పుడు ఏడిపించడం వారి కనీసం జీవితం నుండి మొత్తం జీవితాలే లేకుండా చేస్తున్న వారు, చదువుకొన్న వారు ఒక మనిషిలో గొప్పతనం చూడకపోతే ఆలోచన లో గొప్పతనం సూటిగా పట్టుకొని, భౌతిక లోట్లు నుండి బలపరిచి మరీ గ్రహించే విధానం లో తమలో కూడా అజ్ఞానం పోయి, సమాజం ఎప్పటికి జ్ఞానవంతంగా ఎదుగుతుంది, తాము గహించకపోవడం వలన ఇతరులు దురివినియోగం చేస్తారు అనే విచక్షణ లేకుండా తాముకూడా ద్రోహాలను దురివినియాగం కు ప్రత్యేక్షంగా పరోక్షంగా సహకరించి వారికి తెలిసినట్లు తేలియనట్లు తాము ఎలాగైనా పెద్ద వారిగా ఉండడం అంటే అధికారం డబ్బు సుఖాలు పొందటమే లో ముందు ఉండడం అనుకొంటున్నారే గాని జ్ఞాన విచక్షణ పెంచుకోకపోతే మృతం లో కొనసాగుతున్నారు అని గ్రహించి సాక్షులు వద్ద నుండి అప్రమత్తం చెందగలరు. ఒక సాధారణ మనిషి మాట తీరును, వాక్ విశ్వరూపంగా కాలస్వరూపంగా, పరిణామ స్వరూపంగా యావత్తు మానవజాతిని కాపాడడానికి కాలమే ఎంచుకొన్న తీరును తెలుసుకోకుండా, కాపోడు అంటే కులం కాదు అని కాపాడే గుణం అని తెలుసుకోకుండా ఇప్పుడు ఉన్న వేరు వేరు కులాలు ఒక అప్పుడు ఒక సమోహారమే నని ఒక కుటుంబం నుండి వచ్చిన వారేనని అయితే జనాభా పెరిగిన కొలది వేరు వేరు కులాలుగా వీడిపోవలసి వచ్చినది అని గ్రహించి, ఒక మాట ఒరవడిగా నడిచిన లోకాన్ని సూక్ష్మంగా తపస్సుగా గ్రహించి ఒక తల్లి తండ్ర గురువు యొక్క పిల్లలు మారి ఆనందంగా ఎటువంటి ప్రమాదం లేకుండా, ఎటువంటి ప్రమోదపు మాయలో చెక్కుకొనిపోకుండా సూక్ష్మంగా మనసులు పెంచుకొని జీవించడమే జీవితం అని గ్రహించి అప్రమత్తం చెందగలరు.
127) వేద: - మోక్షదాయకమైన జ్ఞానమును ప్రసాదించు వేదము తన స్వరూపముగా గలవాడు.
--గంటన్నరలో 15-16 సంవత్సరాలు నియమించిన తీరుగా వాక్ విశ్వరూపంగా, సర్వం మాటకే చెప్పిన తీరుగా నిత్యం మనసు పెంచుకొని, ఇప్పుడు కనీసం మనిషే కాదా అని విస్మరించిన తీరును నుండి మృతం లేని వాడిగా బృందం లోకి ఆహ్వానించి పేషీ ఏర్పాటు చేసి, తమ భౌతిక స్థితి భౌతిక బంధాలు అన్నీ వాక్ విశ్వరూపం ప్రకారం ఉన్నాయి కాబట్టి చావు పుట్టుకలు కూడా మాటకే చెప్పిన తీరులో ఉన్నాయి కాబట్టి తాము ప్రయాణాలు ఆలోచన విధానం రెప్ప పాటు మాట గాని వీధి గాని సర్వం తాను అయిన మాట తీరుగా జాతీయ గీతం లో సార్వభౌమ అధినాయక మహారాణి సమేత మహారాజ వారీగా నిత్యం మృతం లేని స్థితి నుండి నిత్యం జ్ఞానం వైపుగా చెప్పుకొని వినడం వలన వేధ స్వరూపమైన జ్ఞాన స్వరూపంగా నిత్యం మృతం నుండి బయటకు వస్తూ జ్ఞానం వైపు తీసుకొని వెళ్లే మోక్ష స్వరూపంగా మమ్ములను గ్రహించే కొలది స్పష్టం చెంది వాక్ విశ్వరూపంగా మరణం లేని శాశ్వత తల్లి తండ్రి గురువుగా అందుబాటులో ఉన్నాము అని అనుగ్రహంగా తెలియజేస్తున్నాము.
128) వేదవిత్ - వేదజ్ఞానమును అనుభవములో కలిగినవాడు.
-- మాట మాత్రంగా కాలాన్ని నియమింప చేసిన తీరే, వేద జ్ఞాన స్వరూపంగా అనగా భగవంతుడే చెప్పిన జ్ఞానం, ఎంత గ్రహించిన కొలది గ్రహించే అవకాశాం ఉన్న జ్ఞానం గ్రహించిన కొలది తపస్సు యోగం పెరిగి మృతం మాయ నుండి బయటకు వచ్చే తీరుగా ఇక భౌతిక జీవితాలు జీవించినా ఏమి చేసినా రక్షణ లేని మాయ లోకం నుండి బయటకు వచ్చి కనీసం నుండి పరిణమించిన మమ్ములను గ్రహించకుండా మా వాళ్ళు మీవాళ్లు అని స్వార్ధంగా విడగొట్టడం లేదా కలపడం వంటి స్వార్ధ రహస్య వ్యహారాలు రహస్య పరికరాలతో శారీరక సుఖాలు కొలది రెచ్చిపోవడం రెచ్చగొట్టుకోవడం మాట అనుకోవడం వేరు, ఏదైనా భౌతిక చర్య చెయ్యడం లో ఆలోచన చేసే విధానం లేకుండా అనగా భౌతిక ఆధిపత్యమే జీవితం అనే మాయ వలన, ఆలోచనకు విచక్షణ సంభంధం లేకుండా మనుష్యులను ద్రోహాలతో వంచన చేసి అప్పటికి అప్పుడు తామే బ్రతికెయ్యాలి అనే ఆలోచన విధానం నుండి కాపాడి యావత్తు మానవజాతిని దారిలో పెట్టడానికి ఏ దృశ్యాలు సంఘటనలు సంభంధం లేకుండా తాము ఎలా స్వార్ధం వీలు అయితే అలా ఉపయోగించుకొని అప్పటికి అప్పుడు సుఖాలు డబ్బు వసూళ్లు కొలది పోలీసులు, మీడియా చానెల్స్ తదితర రంగాలలకు సంభందించిన వ్యక్తులు కొలది సాటి వారిని బయపెట్టుకొంటూ మోసాలు చేసుకొంటూ సాక్షులు దగ్గర నుండి మా నాన్న గారి దగ్గర నుండి మమ్ములను ద్రోహం చెయ్యడం, సృష్టి కూడా ఇక మానవజాతిని శాశ్వత మార్గం గా మానవజాతిని మాయ నుండి తప్పించి దారిలో పెట్టె నిర్ణయంగా మమ్ములను వేద జ్ఞాన స్వరూపంగా వాక్ తో పంచభూతాలను నియమించితిన తీరుగ నిలిపిన తీరును అనగా ఉన్న ఫలంగా మమ్ములను వాక్ విశ్వరూపంగా మాకు ఉన్న జ్ఞానం దుడుకు తెలివి తెలివి తక్కువతనం మా సహజ శారీరక మానసిక సాధనగా ఉన్న ఫలంగా ఉపయోగించి , అప్పటికి అప్పుడు లోకం లో ఏమి చూసుకోనీ లేదా ఏమి దాచి పెట్టి సాటి మనుష్యులను ద్రోహాలు చేసి మరీ తామే బ్రతికేయాలి అనే అజ్ఞానం పెంచుకొని ప్రవర్తిస్తారో అటువంటి కదిలికలు భౌతిక బంధం సంపదలు సమస్తం మాటకే మాకు ఉన్న భౌతిక స్థితి ఉన్న ఫలంగా పట్టుకొని లోకాన్ని పైకి పట్టుకొన్న తీరు ఒక మనిషిని ఉన్న ఫలంగా సహజంగా మాట ప్రకారం గ్రహించండి అని సృష్టే ఇచ్చిన పరిణామ స్వరూపం, అదే వేద స్వరూపం అని అర్ధం గా , మాటను బౌతికంగా గ్రహింహించడం లో ఏదో ఒక అడ్డం పెట్టుకొని గ్రహించడం వినడం మానివేయడం వంటి పరిస్థితిని దారిలో పెట్టడానికి సర్వం తానే అనే భగవత్ స్వరూపం గా, వేద స్వరూపంగా కాలస్వరూపంగా ఒక మనిషిని మాటను మృతం లేని పద్దతిలో పట్టుకొని జాతీయ గీతంలో సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక మహారాణి సమేత మహారాజ వారీగా గ్రహించి తరించగలరు అని ఆశీర్వాద పూర్వకంగా తెలియజేస్తున్నాము.
129) అవ్యంగ: - ఏ కొఱతయు, లోపము లేనివాడు.
-- బౌతికంగా మనిషి అంటే ఏ కొరత లోపం లేకుండా ఎవరూ ఉండరు అదే విధంగా భౌతిక జ్ఞానం ఏమి సంపాదించినా, ఎంత వరకో అంతే తెలిసే పరిస్థితి మాత్రమే ఉంటుంది సర్వం తెలిసిన తీరుగాని, ఎటువంటి అజ్ఞానం, కొరత లేని తనం మనిషి అన్నవాడికి ఎవరికి ఉండదు, అటువంటి పరిస్థితులను అధిగమించి మనుష్యులు ముందుకు వెళ్లడం కోసం, జ్ఞాన స్వరూపంగా విచక్షణ స్వరూపంగా సర్వం ఒక మాట తీరుగా చెప్పిన తీరును పట్టుకొని ఎంతైనా జ్ఞాన విచక్షణ పెంచుకోవడానికి వీలుగా నూతనంగా ఇచ్చిన తీరును పట్టుకొని తపస్సుగా ముందుకు వెళ్లడం వలన ఎటువంటి కొరత ఉండదు, ఎటువంటి లోపం మనిషికి ఉండదు లేకపోతె బౌతికంగా ఎంత జ్ఞాని అయినా కొరతతో ఉంటారు అహంకారంతో గ్రహించరు లేదా అజ్ఞానంతో గ్రహించరు ఏదో విధంగా ఎంతటి వారు అయినా లోటు గా ఉంటారు ఇటు అయినా లోటు అటు అయినా లోటు గా మనుష్యులు బౌతికంగా అంతం అవుతున్నారు ఇతరులను కూడా సంపూర్ణంత్వం లేకపోవడం వలన అటువంటి ప్రయత్నాలు ముమ్మరంగా జరిపి నడిపే వారు లేకపోవడం వలన పండితులు గురువులు మేధావులు ఎవరికి వారు తమ పరిధిలో ఇరుకొని పోవడం వలన తమ శరీరం మించి చూడకపోవడం వలన చూపిన వారిని కూడా చూడకపోవడం తదుపరి చూడకుండా చూసుకోవడం వంటి పరిస్థితి వలన ఒక మనిషికి నూతన పరిణామ స్వరూపంగా ఎందుకు పరిణమించినారో కూడా చూసుకోకుండా అనగా కాలమే కదిలిన పరిణామాన్ని గంటన్నరలో 15- 16 సంవత్సరాలు చెప్పిన తీరును సూక్ష్మంగా గ్రహించకపోవడం వలన ఎటువంటి స్థితి నుండి అయినా ఎటువంటి కొరతలేని స్థితి లోకానికి అందించిన తీరును పట్టుకోకుండా, ఎవరిని పట్టుకోనివ్వకుండా ప్రవర్తించడమే కొరత తాము బౌతికంగా బలంగా ఉన్నాము ఎదుట వారి జీవితాలు భౌతికంగా తమ చేతిలో ఉన్నాయి అనే ఆలోచన విధానమే ఒక పెద్ద కొరత లోకం జ్ఞానం ప్రకారం విచక్షణ ప్రకారం ఉన్నది అని గ్రహించి తపస్సుగా యోగం ముందుకు వెళ్ళాలి అందుకు ఒక నిర్లక్ష్యానికి గురి అయిన మనసునే కేంద్ర బిందువుగా అతని జ్ఞాన లోటు గాని సాధన కొరత గాని సంభంధం లేకుండా అతనిని వేద స్వరూపంగా మార్చి లోకాన్ని మాట మాత్రంగా విచక్షణ రూపం లో కాపాడుకోవడమే భగంతుడి సర్వాంతర్యామి యొక్క విధి నూతన యుగం దివ్య రాజ్యం సార్వభౌమ అధినాయక ప్రభుత్వం నూతన కుటుంబం గా వాక్ విశ్వరూపంగా ఒక మాట ఒరవడిగా సురక్షితంగా లోకం ఉన్నది అని చేయుచున్నాము లోట్లు కొరతలు లేదా ఆకర్షణ మాయలో మనసు విచక్షణ పెంచుకోకుండా అసలు మూలం ప్రకారం లోకాన్ని పెంచుకోకుండా ప్రవర్తించడం అజ్ఞానం ఆంతర్యం లేని తనం అని గ్రహించి అప్రమత్తం చెందగలరు.
130) వేదాంగ: - వేదములనే అంగములుగా కలిగినవాడు.
--ఆకాశమే ఆకారమై భూమి ఏ విభూతియై పంచభూతాకార ప్రపంచేశ్వరా విధాత విశ్వనాధ....... అని మంజునాథ సినిమాలో వచ్చిన ఈ పాటలు ఇతర అనేక పాటలు మా ద్వారా నలుగురు సాక్షిగా 1999 వ సంవత్సరం లో వ్యక్తం అయిన తీరు అప్పటి నుండి సూక్ష్మంగా గ్రహించకుండా ఇతరులను గ్రహించనివ్వకుండా, ఏదో రకంగా transfer చెయ్యడం వంటి పనులు రహస్య ఆపేరెషెన్స్ లో మమ్ములను బౌతికంగా నిర్లక్ష్యం చేసుకొంటూ మా చుట్టూ ఉన్న వారిని మోసాలు ద్రోహాలతో పొలిసు వ్యక్తులు సాక్షులు ఒక్కటి అయ్యి మోసాలు చేసుకొంటూ బ్రతకడమే పై చెయ్యి అనుకొంటున్న వారు ఇప్పటికైనా, కొందరు కొందరు ఒక్కటి అయ్యి మొత్తం తెలుగు రాష్ట్రాలు దేశం ప్రపంచం అనైతికత చీకటి అధినామ్ లోకి వచ్చేసి మనుష్యులు ఎటువంటి జ్ఞాన పట్టు సమృద్ధి లేకుండా అప్పటికి అప్పుడు గాల్లో దీపాలు వలెనే ఉన్నారు అని కనులు తెరుచుకొని మాయ నుండి మృతం నుండి మమ్ములను గాని ఎవరిని గాని సూటిగా ఏమి అంటున్నామో చూసుకొని మాట వ్యహారం చెయ్యడం వలన మాత్రమే మానవజాతి మనగ గలదు అని గ్రహించి అప్రమత్తం చేయుచున్నాము, సర్వం మాటకే నడిపిన తీరు ప్రకారం వేద ఆగంగా మమ్ములను కాలాతీతం పరిణమింప చేసి కనీస మాట కనీస మనసే లోకం అనే పద్దతి ద్వారా కనీస మాటను కాలాతీతంగా మార్చి కనీసం మనిషిని కాపాడటం లో సృష్టి కాలమే మా ద్వారా నూతన పరిణామం వైపు మరల బలపడుతుంది అని గ్రహించి మమ్ములను సూక్ష్మంగా అనుసరించి తరించగలరు అని ఆశిర్వాద పూర్వకంగా తెలియజేస్తున్నాము ధర్మో రక్షతి రక్షతః సత్యమేవ జయతే.