Mighty Blessings from Darbar Peshi of...Lord Jagadguru His Majestic Holi Highness, Maharani Sametha Maharajah Sovereign Adhinayaka Shrimaan, Eternal, immortal abode of sovereign Adhinayaka Bhavan New Delhi, Erstwhile Rashtrapati Bhavan, New Delhi ,GOVERNMENT OF SOVEREIGN ADHINAYAKA SHRIMAAN, RAVINDRABHARATH,-- Reached his Initial abode (Online) as additional incharge of Telangana State Representative of Sovereign Adhinayaka Shrimaan, Erstwhile Telangana Governor, Rajbhavan, Hyderabad.
Sunday, June 6, 2021
Saturday, June 5, 2021
శ్రీ శ్రీనివాస గద్యం
శ్రీమదఖిలమహీమండలమండనధరణీధర మండలాఖండలస్య, నిఖిలసురాసురవందిత వరాహక్షేత్ర విభూషణస్య, శేషాచల గరుడాచల సింహాచల వృషభాచల నారాయణాచలాంజనాచలాది శిఖరిమాలాకులస్య, నాథముఖ బోధనిధివీథిగుణసాభరణ సత్త్వనిధి తత్త్వనిధి భక్తిగుణపూర్ణ శ్రీశైలపూర్ణ గుణవశంవద పరమపురుషకృపాపూర విభ్రమదతుంగశృంగ గలద్గగనగంగాసమాలింగితస్య, సీమాతిగ గుణ రామానుజముని నామాంకిత బహు భూమాశ్రయ సురధామాలయ వనరామాయత వనసీమాపరివృత విశంకటతట నిరంతర విజృంభిత భక్తిరస నిర్ఘరానంతార్యాహార్య ప్రస్రవణధారాపూర విభ్రమద సలిలభరభరిత మహాతటాక మండితస్య, కలికర్దమ మలమర్దన కలితోద్యమ విలసద్యమ నియమాదిమ మునిగణనిషేవ్యమాణ ప్రత్యక్షీభవన్నిజసలిల సమజ్జన నమజ్జన నిఖిలపాపనాశనా పాపనాశన తీర్థాధ్యాసితస్య, మురారిసేవక జరాదిపీడిత నిరార్తిజీవన నిరాశ భూసుర వరాతిసుందర సురాంగనారతి కరాంగసౌష్ఠవ కుమారతాకృతి కుమారతారక సమాపనోదయ దనూనపాతక మహాపదామయ విహాపనోదిత సకలభువన విదిత కుమారధారాభిధాన తీర్థాధిష్ఠితస్య, ధరణితల గతసకల హతకలిల శుభసలిల గతబహుళ వివిధమల హతిచతుర రుచిరతర విలోకనమాత్ర విదళిత వివిధ మహాపాతక స్వామిపుష్కరిణీ సమేతస్య, బహుసంకట నరకావట పతదుత్కట కలికంకట కలుషోద్భట జనపాతక వినిపాతక రుచినాటక కరహాటక కలశాహృత కమలారత శుభమంజన జలసజ్జన భరభరిత నిజదురిత హతినిరత జనసతత నిరస్తనిరర్గళ పేపీయమాన సలిల సంభృత విశంకట కటాహతీర్థ విభూషితస్య, ఏవమాదిమ భూరిమంజిమ సర్వపాతక గర్వహాపక సింధుడంబర హారిశంబర వివిధవిపుల పుణ్యతీర్థనివహ నివాసస్య, శ్రీమతో వేంకటాచలస్య శిఖరశేఖరమహాకల్పశాఖీ, ఖర్వీభవదతి గర్వీకృత గురుమేర్వీశగిరి ముఖోర్వీధర కులదర్వీకర దయితోర్వీధర శిఖరోర్వీ సతత సదూర్వీకృతి చరణఘన గర్వచర్వణనిపుణ తనుకిరణమసృణిత గిరిశిఖర శేఖరతరునికర తిమిరః, వాణీపతిశర్వాణీ దయితేంద్రాణిశ్వర ముఖ నాణీయోరసవేణీ నిభశుభవాణీ నుతమహిమాణీ య స్తన కోణీ భవదఖిల భువనభవనోదరః, వైమానికగురు భూమాధిక గుణ రామానుజ కృతధామాకర కరధామారి దరలలామాచ్ఛకనక దామాయిత నిజరామాలయ నవకిసలయమయ తోరణమాలాయిత వనమాలాధరః, కాలాంబుద మాలానిభ నీలాలక జాలావృత బాలాబ్జ సలీలామల ఫాలాంకసమూలామృత ధారాద్వయావధీరణ ధీరలలితతర విశదతర ఘన ఘనసార మయోర్ధ్వపుండ్ర రేఖాద్వయరుచిరః, సువికస్వర దళభాస్వర కమలోదర గతమేదుర నవకేసర తతిభాసుర పరిపింజర కనకాంబర కలితాదర లలితోదర తదాలంబ జంభరిపు మణిస్తంభ గంభీరిమదంభస్తంభ సముజ్జృంభమాణ పీవరోరుయుగళ తదాలంబ పృథుల కదలీ ముకుల మదహరణజంఘాల జంఘాయుగళః, నవ్యదల భవ్యమల పీతమల శోణిమలసన్మృదుల సత్కిసలయాశ్రుజలకారి బల శోణతల పదకమల నిజాశ్రయ బలబందీకృత శరదిందుమండలీ విభ్రమదాదభ్ర శుభ్ర పునర్భవాధిష్ఠితాంగుళీగాఢ నిపీడిత పద్మావనః, జానుతలావధి లంబ విడంబిత వారణ శుండాదండ విజృంభిత నీలమణిమయ కల్పకశాఖా విభ్రమదాయి మృణాళలతాయిత సముజ్జ్వలతర కనకవలయ వేల్లితైకతర బాహుదండయుగళః, యుగపదుదిత కోటి ఖరకర హిమకర మండల జాజ్వల్యమాన సుదర్శన పాంచజన్య సముత్తుంగిత శృంగాపర బాహుయుగళః, అభినవశాణ సముత్తేజిత మహామహా నీలఖండ మదఖండన నిపుణ నవీన పరితప్త కార్తస్వర కవచిత మహనీయ పృథుల సాలగ్రామ పరంపరా గుంభిత నాభిమండల పర్యంత లంబమాన ప్రాలంబదీప్తి సమాలంబిత విశాల వక్షఃస్థలః, గంగాఝర తుంగాకృతి భంగావళి భంగావహ సౌధావళి బాధావహ ధారానిభ హారావళి దూరాహత గేహాంతర మోహావహ మహిమ మసృణిత మహాతిమిరః, పింగాకృతి భృంగార నిభాంగార దళాంగామల నిష్కాసిత దుష్కార్యఘ నిష్కావళి దీపప్రభ నీపచ్ఛవి తాపప్రద కనకమాలికా పిశంగిత సర్వాంగః, నవదళిత దళవలిత మృదులలిత కమలతతి మదవిహతి చతురతర పృథులతర సరసతర కనకసరమయ రుచిరకంఠికా కమనీయకంఠః, వాతాశనాధిపతి శయన కమన పరిచరణ రతిసమేతాఖిల ఫణధరతతి మతికరవర కనకమయ నాగాభరణ పరివీతాఖిలాంగా వగమిత శయన భూతాహిరాజ జాతాతిశయః, రవికోటీ పరిపాటీ ధరకోటీ రవరాటీ కితవీటీ రసధాటీ ధరమణిగణకిరణ విసరణ సతతవిధుత తిమిరమోహ గార్భగేహః, అపరిమిత వివిధభువన భరితాఖండ బ్రహ్మాండమండల పిచండిలః, ఆర్యధుర్యానంతార్య పవిత్ర ఖనిత్రపాత పాత్రీకృత నిజచుబుక గతవ్రణకిణ విభూషణ వహనసూచిత శ్రితజన వత్సలతాతిశయః, మడ్డుడిండిమ ఢమరు జర్ఘర కాహళీ పటహావళీ మృదుమద్దలాది మృదంగ దుందుభి ఢక్కికాముఖ హృద్య వాద్యక మధురమంగళ నాదమేదుర నాటారభి భూపాళ బిలహరి మాయామాళవ గౌళ అసావేరీ సావేరీ శుద్ధసావేరీ దేవగాంధారీ ధన్యాసీ బేగడ హిందుస్తానీ కాపీ తోడి నాటకురుంజీ శ్రీరాగ సహన అఠాణ సారంగీ దర్బారు పంతువరాళీ వరాళీ కళ్యాణీ భూరికళ్యాణీ యమునాకళ్యాణీ హుశేనీ జంఝోఠీ కౌమారీ కన్నడ ఖరహరప్రియా కలహంస నాదనామక్రియా ముఖారీ తోడీ పున్నాగవరాళీ కాంభోజీ భైరవీ యదుకులకాంభోజీ ఆనందభైరవీ శంకరాభరణ మోహన రేగుప్తీ సౌరాష్ట్రీ నీలాంబరీ గుణక్రియా మేఘగర్జనీ హంసధ్వని శోకవరాళీ మధ్యమావతీ జేంజురుటీ సురటీ ద్విజావంతీ మలయాంబరీ కాపీపరశు ధనాసిరీ దేశికతోడీ ఆహిరీ వసంతగౌళీ సంతు కేదారగౌళ కనకాంగీ రత్నాంగీ గానమూర్తీ వనస్పతీ వాచస్పతీ దానవతీ మానరూపీ సేనాపతీ హనుమత్తోడీ ధేనుకా నాటకప్రియా కోకిలప్రియా రూపవతీ గాయకప్రియా వకుళాభరణ చక్రవాక సూర్యకాంత హాటకాంబరీ ఝంకారధ్వనీ నటభైరవీ కీరవాణీ హరికాంభోదీ ధీరశంకరాభరణ నాగానందినీ యాగప్రియాది విసృమర సరస గానరుచిర సంతత సంతన్యమాన నిత్యోత్సవ పక్షోత్సవ మాసోత్సవ సంవత్సరోత్సవాది వివిధోత్సవ కృతానందః శ్రీమదానందనిలయ విమానవాసః, సతత పద్మాలయా పదపద్మరేణు సంచితవక్షస్తల పటవాసః, శ్రీశ్రీనివాసః సుప్రసన్నో విజయతాం. శ్రీ^^అలర్మేల్మంగా నాయికాసమేతః శ్రీశ్రీనివాస స్వామీ సుప్రీతః సుప్రసన్నో వరదో భూత్వా, పవన పాటలీ పాలాశ బిల్వ పున్నాగ చూత కదళీ చందన చంపక మంజుళ మందార హింజులాది తిలక మాతులుంగ నారికేళ క్రౌంచాశోక మాధూకామలక హిందుక నాగకేతక పూర్ణకుంద పూర్ణగంధ రస కంద వన వంజుళ ఖర్జూర సాల కోవిదార హింతాల పనస వికట వైకసవరుణ తరుఘమరణ విచుళంకాశ్వత్థ యక్ష వసుధ వర్మాధ మంత్రిణీ తింత్రిణీ బోధ న్యగ్రోధ ఘటవటల జంబూమతల్లీ వీరతచుల్లీ వసతి వాసతీ జీవనీ పోషణీ ప్రముఖ నిఖిల సందోహ తమాల మాలా మహిత విరాజమాన చషక మయూర హంస భారద్వాజ కోకిల చక్రవాక కపోత గరుడ నారాయణ నానావిధ పక్షిజాతి సమూహ బ్రహ్మ క్షత్రియ వైశ్య శూద్ర నానాజాత్యుద్భవ దేవతా నిర్మాణ మాణిక్య వజ్ర వైఢూర్య గోమేధిక పుష్యరాగ పద్మరాగేంద్ర నీల ప్రవాళమౌక్తిక స్ఫటిక హేమ రత్నఖచిత ధగద్ధగాయమాన రథ గజ తురగ పదాతి సేనా సమూహ భేరీ మద్దళ మురవక ఝల్లరీ శంఖ కాహళ నృత్యగీత తాళవాద్య కుంభవాద్య పంచముఖవాద్య అహమీమార్గన్నటీవాద్య కిటికుంతలవాద్య సురటీచౌండోవాద్య తిమిలకవితాళవాద్య తక్కరాగ్రవాద్య ఘంటాతాడన బ్రహ్మతాళ సమతాళ కొట్టరీతాళ ఢక్కరీతాళ ఎక్కాళ ధారావాద్య పటహకాంస్యవాద్య భరతనాట్యాలంకార కిన్నెర కింపురుష రుద్రవీణా ముఖవీణా వాయువీణా తుంబురువీణా గాంధర్వవీణా నారదవీణా స్వరమండల రావణహస్తవీణాస్తక్రియాలంక్రియాలంకృతానేకవిధవాద్య వాపీకూపతటాకాది గంగాయమునా రేవావరుణా
శోణనదీశోభనదీ సువర్ణముఖీ వేగవతీ వేత్రవతీ క్షీరనదీ బాహునదీ గరుడనదీ కావేరీ తామ్రపర్ణీ ప్రముఖాః మహాపుణ్యనద్యః సజలతీర్థైః సహోభయకూలంగత సదాప్రవాహ ఋగ్యజుస్సామాథర్వణ వేదశాస్త్రేతిహాస పురాణ సకలవిద్యాఘోష భానుకోటిప్రకాశ చంద్రకోటి సమాన నిత్యకళ్యాణ పరంపరోత్తరోత్తరాభివృద్ధిర్భూయాదితి భవంతో మహాంతోzనుగృహ్ణంతు, బ్రహ్మణ్యో రాజా ధార్మికోzస్తు, దేశోయం నిరుపద్రవోzస్తు, సర్వే సాధుజనాస్సుఖినో విలసంతు, సమస్తసన్మంగళాని సంతు, ఉత్తరోత్తరాభివృద్ధిరస్తు, సకలకళ్యాణ సమృద్ధిరస్తు ॥
హరిః ఓం ॥
శోణనదీశోభనదీ సువర్ణముఖీ వేగవతీ వేత్రవతీ క్షీరనదీ బాహునదీ గరుడనదీ కావేరీ తామ్రపర్ణీ ప్రముఖాః మహాపుణ్యనద్యః సజలతీర్థైః సహోభయకూలంగత సదాప్రవాహ ఋగ్యజుస్సామాథర్వణ వేదశాస్త్రేతిహాస పురాణ సకలవిద్యాఘోష భానుకోటిప్రకాశ చంద్రకోటి సమాన నిత్యకళ్యాణ పరంపరోత్తరోత్తరాభివృద్ధిర్భూయాదితి భవంతో మహాంతోzనుగృహ్ణంతు, బ్రహ్మణ్యో రాజా ధార్మికోzస్తు, దేశోయం నిరుపద్రవోzస్తు, సర్వే సాధుజనాస్సుఖినో విలసంతు, సమస్తసన్మంగళాని సంతు, ఉత్తరోత్తరాభివృద్ధిరస్తు, సకలకళ్యాణ సమృద్ధిరస్తు ॥
హరిః ఓం ॥
Jaya , jaya, Maha veera ,Maha dheera dhoureya,jaya, jaya Devasura samara samaya samudhitha nikhila nirjara nirdharitha niravadhika, Mahatmya, Dasa vadana dhamitha dhaivatha ,Parishad abhyarthitha dasarathi bhaava, Dinakara kula kamala divakara, Divishad adhidadhipathi rana sahacharana chathura Dasaradha charama runa vimochana, Kosala sudhaa kumara bhava kanchuchitha karanaakara, Victory, Victory to the greatly valorous one, Who is in front of all very bold people, Who during the war between devas and asuras , was accepted as one of unsurpassed and complete valour, who was imperishable and of great fame, who took the form of the son of Dasaratha as per the request of the devas who were troubled by the ten headed Ravana, Who is the lotus opened by the Sun in the clan of the Sun, who by his birth removed the debt for the manes of Dasaratha who helped Indra during his war, who being born as the son of the daughter of Kosala and assumed the activities of a child and hid the real causal reason for his birth,
Jaya , jaya, Maha veera ,Maha dheera dhoureya,jaya, jaya
Devasura samara samaya samudhitha nikhila nirjara nirdharitha niravadhika, Mahatmya,
Dasa vadana dhamitha dhaivatha ,Parishad abhyarthitha dasarathi bhaava,
Dinakara kula kamala divakara,
Divishad adhidadhipathi rana sahacharana chathura Dasaradha charama runa vimochana,
Kosala sudhaa kumara bhava kanchuchitha karanaakara,
Victory, Victory to the greatly valorous one, Who is in front of all very bold people,
Who during the war between devas and asuras , was accepted as one of unsurpassed and complete valour, who was imperishable and of great fame, who took the form of the son of Dasaratha as per the request of the devas who were troubled by the ten headed Ravana,
Who is the lotus opened by the Sun in the clan of the Sun, who by his birth removed the debt for the manes of Dasaratha who helped Indra during his war, who being born as the son of the daughter of Kosala and assumed the activities of a child and hid the real causal reason for his birth,
Friday, June 4, 2021
Jaya Jaya Mahaveera ..............Lord Jagadguru His Majestic Highness Maharani Sametha Maharajah Sarwa SarwaBowma Adhinayaka Shrimaan, O ruller of the minds as eternal immortal eternal father mother and master who guided sun and planets as Omnipresent word form... as witnessed by the witness persons......
Text of Maha Veera Vaibhavam also called Raghu Veera Gadhyam
1. Jaya , jaya, Maha veera ,
2,Maha dheera dhoureya,jaya, jaya
3. Devasura samara samaya samudhitha nikhila nirjara nirdharitha niravadhika, Mahatmya,
4.Dasa vadana dhamitha dhaivatha ,Parishad abhyarthitha dasarathi bhaava,
5.Dinakara kula kamala divakara,
6. Divishad adhidadhipathi rana sahacharana chathura Dasaradha charama runa vimochana,
7.Kosala sudhaa kumara bhava kanchuchitha karanaakara,
Victory, Victory to the greatly valorous one, Who is in front of all very bold people,
Who during the war between devas and asuras , was accepted as one of unsurpassed and complete valour, who was imperishable and of great fame, who took the form of the son of Dasaratha as per the request of the devas who were troubled by the ten headed Ravana,
Who is the lotus opened by the Sun in the clan of the Sun, who by his birth removed the debt for the manes of Dasaratha who helped Indra during his war, who being born as the son of the daughter of Kosala and assumed the activities of a child and hid the real causal reason for his birth,
8.Koumara keli gopayitha koushikaadwara,
9.Ranaa dwara durya bhavya divyasthra brundha vandhitha,
10. Pranatha jana vimadhana dhurlalitha dhorlalitha,
Who like a sport of a lad protected the fire sacrifice of Sage Viswamithra, Who was saluted with humility by the crowd of divine arrows waiting for his commands at the battle, Who shines with his fearsome shoulders that lead to the destruction of enemies of those who salute him,
11.Thanuthatra vishikha vithaadana vighatitha visaararu shararu thadaka thadakeya, jaya, jaya
Who using his tiny arrows killed Thadaka and humiliated her sons, whoi were never troubled by any one before, victory. victory
12.Jada kirana sakala dara jatila nata pathi makuta thata natanapatu vibhudha saritha athibahula Madhu ganana lalitha patha nalini raja upa mrudhitha nija vrujina jahadhupala thanuruchira paramamudhivara yuvathi nutha,jaya , jaya
“You were praised by great lady ahalya, who was the wife of sage goutama, by cleansing her sin by the dust and touch of Your lotus feet, and also getting her true form from that of the state of being a stone. Your lotus feet is so pure and holy that the sacred ganga which flowed from the head of the Lord Siva who is a master in dancing and who wears the moon as a ornament on his head.”, victory, victory(from http://www.srivaishnavan.com/upload2.5/raghuveeragadyam.html)
13.Kusika sutha kadhitha vidhitha nava vividha kadha, jaya, jaya
You heard the varied types of stories told by Viswamithra the son of Kusika, victory, victory.
14.Maithila nagara sulochana lochana chakora chandra, jaya, jaya
Oh Lord who was like a Chakora bird’s moon to the pretty eyed ladies of Mithila, victory, victory
(Chakora is a mythical bird eating moon light and waits for the moon)
15.Khanda parasu Kothanda prakhanda khandana sounda bhuja danda , jaya , jaya
Breaking the bow of Lord Shiva by your arm , Oh strong armed one , victory, victory.
16.Chanda kirana mandala bodhitha pundareeka vana ruche luntake lochana , jaya , jaya
Your eyes stole the beauty of the lotus flowers energized by the piercing rays of the sun, Victory, victory.
17.Mochitha Janaka hrudaya sankhathanga, jaya , jaya
You freed the heart of Janaka of the doubt and worry, Jaya , jaya
18.Parihrutha nikhila narapathi varana Janaka duhithru kuch thata viharana samuchitha kara thala, jaya, jaya.
Seizing the wedding garland from all other kings , you had the suitable handle to fondle over the chest of the daughter of Janaka , victory, victory.
19.Sathakoti sathaguna kadina parasudhara munivara kara drutha duravanamathama nija Dhanur aakarshana prakasitha paaramoshtyaa , jaya , jay
The sage with an axe who had a in his hand, Hundred billions times hard and hundred times more efficient bow which was hard practice , and you showed that you can bend the bow to send an arrow and showed him your supreme glory.
20.Kruthuhara shikhari kanthuka vihruthyunmukha jithahari danthi Dhandhura dasavadana dhamana kushala dasa satha bhuja mukha nrupathikula rudhira jara bharitha pruthuthara tataka tharpitha pithruka brughupathi sugadhi vihathi kara natha parudishu paritha , jaya , jaya
You put an end using a broad arrow resembling the lock of the door , to the good period of the lord of Bhrugu clan who killed
the king with thousand arms and faces who himself defeated the ten faced Ravana, who shook the Kailasa mountain, defeated Devendra and exhibited the wounds inflicted on him by the majestic elephant of Indra
And also killed twenty one generations of kings and did oblation to his father in the pond filled with their blood ., victory , victory
Ayodhya Kandam
21.Anrutha bhaya mushitha hrudaya pithru vachana paalana prathijnaa vajnatha youa rajya, jaya , jaya
For carrying out the orders of your very fear struck father who was tied by the oath he had given, you gave up the position of Yuva Raja(crown prince), victory ,victory
22.Nishadha Raja Souhrudha soochitha sousheelya sagara , jaya , jaya.
You proved that you are ocean of good nature by showing great friendship to the hunter king, Victory, victory.
23.Bhardawaja saasana parigraheetha vichithra chithra koota giri kataka thata ramya vasadha , jaya, jaya.
As per the wish of sage Bhradwaja you lived in a pretty house on the foothills of the wonderful Chithrakoota, victory, victory
24.Ananya sasaneeya , jaya , jaya
You who cannot be commanded by anyone else , victory, victory
25.Pranatha Bharatha makuta thata sughatitha Padukagryabhisheka nivarthitha sarva loka Yoga kshema , jaya, jaya
You arranged for the crowning of the Slippers by Bharatha , who saluted you and looked after the welfare of all people , victory, victory.
26.Pisitha ruche vihitha duritha valamadhana thanaya Bali bhuganugathi Sarabhasa sayana truna sakala paripathana bhaya chakitha sakala sura munivara bahumatha mahasthra samarthyaa, jaya , jaya.
You sent a blade of grass from your Durbha bed at the son of Indra in the form of crow ,interested in eating flesh with the power of Brahmastra and he greatly scared approached all gods and sages, victory , victory.
27.Druhina hara valamadhana duraaraksha , saralaksha , jaya , jaya.
Even all gods could not protect that son of Indra from the aim of your arrow, victory, victory.
AAranya Kandam
28.Dandakaa thapovana jangama Parijatha , jaya, jaya.
You were the moving wish giving tree of Dandadka forest , victory, victory.
29.Viraadha Harina Sardhoola , jaya , jaya
You were like to the deer called Viradhaa , victory, victory
30.Vilulitha bahuphala makha kalama rajanichara mruga magrayaarambha sambrutha cheera bruthanurodha, jaya jaya
Then you hunted the Rakshasas like one hunts beasts to protect the crops and protected the sages like a bark protects them, victory, victory.
31.Trisira sirasthrithaya thimira niraasa vasarakara , jaya , jaya
You appeared like the sun who banishes darkness when you cut the three heads of Trisiras, victory, victory
32.Dhooshana jala nidhi soshana thoshitha rishigana ghoshitha vijaya ghoshana , jaya , jaya.
You brought back water in the treasure of water dried by Dhooshana (commander of Khara) and sages hailed your victory . victory, victory.
33.Khara thara, Khara tharu khandana , chanda pavana , jaya jaya
You were the storm that broke the ferocious Khara in to two pieces, Victory, victory.
34.Dwisaptha raksha sahasra nala vana vilolana mahakalabha , jaya , jaya.
You were the great elephant that uprooted fourteen thousand tree like rahshasas.
35.Aasahaaya Sura, jaya jaya
An incomparable hero , victory, victory
36.Anapaya sahasa , victory , victory
You were eternally brave hero, victory, victory.
37.Mahitha mahamrudha darsana Maithili drudathara parirambhana vibhava viropitha vikata veeravruna , jaya, jaya.
Seeing the greatly respected battle, The daughter of Mithila embraced you tightly , with your chest covered with wounds of the battle , victory, victory.
38. Mareecha maya mruga charma parikarmitha nirbhara dharbhastharana , jaya , jaya
Your bed of Dharbha grass . was spread with the skin of the illusory deer called Mareecha, victory , victory.
39.Vikrama yaso laabha vikreetha jeevitha grudra raja deha dhidakshaa lakshitha
BHakthajana Dakshinya, jaya , jaya
You who has softer emotions to your devotees , did the funeral rites of the kingof eagle who with great valour fought and lost is life .victory, victory
40.Kalpitha vibhudhga bhava Kabandha abhinandhitha, jaya , jaya
You were thanked by Khabhanda who regained his wise form , victory, victory
41.Avandhya mahima muni jana bhajana mushitha hrudaya kalusha SAbari moksha sakshi Bhootha, jaya jaya
You were the witness to the salvation of the lowly Shabhari , who served several saints of unblemished reputation with enraptured mind , victory, victory
Kishkinda Kandam
42.Prabhanjana thanaya bhavuka bhashitha ranjitha hrudaya, jaya , jaya
Your mind was pleased by the auspicious and polite talk of the son of wind god, victory, victory
43.Tharani sutha SAranagatha parathanthrikrutha swathanthrya, jaya , jaya
You sought refuge from the son of Sun God and by that you ceded your independence to him, victory, victory.
44.Druda gaditha Kailasa koti vikata Dhundhbhi kankala koota dhoora vikshepa Daksha dakshinethara padangushta dara chalana viswastha suhruda aasaya, jaya , jaya.
You gained the close friendship and belief by the movement of your right thumb by which you threw the mountain like monstrous skeleton of Dhundhubhi for a very long distance , victory, victory
45.Athi pruthula bahu vitapi giri dharani vivara yuga padhudhaya vivrutha chithra punkha vaichithrya, jaya , jaya
You with your decorated arrow pierced the very broad trees, mountain , earth and hell , Wonder of wonders, victory, victory.
46.Vipula bhuja saila moola nibhida nipeeditha Ravana rana ranaka janaka chathuradhadhi viharana chathura kapi kula pathi hrudaya vishala silathala dharana dharuna silee mukha , jaya , jaya
You sent your fierce arrow at the broad and stone like chest of the king of monkeys , who caught the anxious Ravana who came to fight and keeping him in his arm pit flew to the four oceans to do his daily oblations , victory, victory.
Sundara Kandam
47.Apaaraa Paaraavaara parigha parivrutha dhava davana javana pavana bhava kapivara bhavitha sarvaswa dhana , jaya, jaya
You embraced the monkey lord who was the son of wind god , which appeared to him as giving all that he desired and you blessed him to cross the very great ocean and set fire to the town.victory, victory
Yudha Kanda
48.Ahitha sahodhara raksha parigraha visamvaadhi vividha sachiva visrambhana samaya samrambha samujjrumbitha sarveshwara bhava , jaya , jaya
You assumed your universal form to give confidence to the different ministers when they were considering the protection to be given to the brother of the enemy., victory, victory
49-51 SAkruth prapannasamrakshana deekshitha, jaya, jaya
Veera,jaya, jaya,
Sathya Vrutha jaya, jaya
49-51You had taken the penance of protecting those who surrender themselves to you, victory , victory
Valorous one , victory, victory
One who has penance of truth, victory, victory.
52.Prathisayan bhoomika bhooshitha payodhi puina , jaya, jaya
You who made the sands of the ocean by lying down on it decorating it with grass
53.Pralaya sikhi parusha vishikha shikhaa soshithaakoopaara vari poora , jaya , jaya
You dried up the waters of the ocean by your flaming arrows, which resembled the flame at deluge., victory, victory
54.Prabhala ripu kalaha kuthuka chatula kapikula thoolitha hrutha giri nikara sadhitha sethu pada seemaa seemanthitha samudra , jaya, jaya.
You built the bridge that divided the ocean employing the monkey clan who were eager for the war and brought mountains as if they were bales of cotton and threw it in the sea, victory, victory.
55.Drutha gathi tharu mruga varoodhini nirudha lankha varodha vepadhu lasya leelopadesa desika dhanurjyaghosha, jaya, jaya
You the teacher by the sound of your bow instructed the ladies of Lanka in trembling like dance , when the monkeys speedily marched and put their city under siege, victory, victory
56.Gagana chara kanaka giri garima dhara nigamamaya nija garuda garudhanila lava galitha visha vadana sara khadana, jaya , jaya.
Your friend that Garuda who is the embodiment of Vedas came like a golden mountain in the sky and by the breeze of its wings chased away the effect that poisonous arrow , victory, victory.
57.Akruthachara vana chara rana karana vailakshya kooneethaksha bahuvidha raksho baladhyaksha vaksha kavata patina patima saatopa kopavalepa, jaya , jaya
You with anger and valour split open the chests , like opening a door of Rakshasas whose eyes were shut because they were fighting against lowly monkeys , victory, victory
58.Katuratadh atani tankruthi chatula katora kaarmukha vishikha vithadana vighatitha makuta vihwala viswasthanaya visrama samaya visravana vikhyatha vikarama , jaya , jaya
You with great anger after twanging your bow sent a flameless bow which powdered the crowns maing him scared and you allowed him to take rest showing your very famous valour., victory, victory
59.Kumbhakarna kula giri vidhalana dhamboli Bhootha ni shanka khgangapathra , jaya , jaya
You using a very powerful arrow which is of unquestioned power broke their family mountain Kumbakarna, victory , victory
60.Abhicharana huthawaha paricharana vighatana sarabhasa paripatha aparimitha kapi bhala jaladhi lahari kalakalarava kupitha Madha vajidh abhihanana kruth anuja saksheeka Rakshasa dwadwa yudha , jaya, jaya
Your brother who after killing Indrajith with angry enthusiasm after disturbing his black magic homa with the limitless monkey army by making screeching sounds and throwing waves of water , witnessed your great battle with the Rakshasas with great pride , victory, victory.
61. Aprathi dwanda pourusha, jaya , jaya
Your absolute and incomparable valour in mutual fight , victory , victory
62.TRayambaka samadhika ghorathradambara. Jaya , jaya
You are have more fiercer divine arrows than lord Shiva
63.SAradhi hrutha Radha sathrapa shastrava sathyapitha prathapa, jaya , jaya
Your fame was proved as true when the charioteer of that Rakshasa king , lead him away from the battle, victory, victory
64.Sitha sara krutha lavana dasamukha mukha dasaka nipathana punar udaya dara galitha janitha dara tharala harihaya nayana nalinavana ruche khachitha nipathitha sura tharu kusuma vithathio surabhitha Radha padha, jaya , jaya
Your path of chariot was made scented by the showering of flowers of Kalpaga tree which was further added by the thousand happy eyes of Indra, (which looked like a forest of fully opened lotus flowers) seeing you cut off the heads of Ravana by Brahmastra , after they fell and appeared again .victory, victory
65.Akhila jagadadhika bhuja bala dasaka lavana janitha kadana paravasa rajani chara yuvathi vilapana vachana sama vishaya nigama shikara nikara mukhara muka muni vara pari panitha , jaya, jaya.
You were saluted and praised by great sages using praises worthy of Vedas after Mandodhari , the young Rakshasa lady lamented at her loss her very strong lord of the universe using words containing Vedic truths due to her very great sorrow.victory, victory
66.Abhigatha sathamuka huthvaha pithrupathi Niryathi Varuna Pavana Dhanadha Gireesa Mukha Surapathi nuthi mudhitha
You were approached by Indra , Agni, Yama , Niruathi , Varuna , Vayu , Khubhera , Lord Shiva and were made happy by their praises, victory, victory
67.Amitha mathi vidhi vidhitha kadhitha nija vibhava jaladhi prushatha lava , jaya, jaya
You were praised Lord Brahma who had very great wisdom told about your real greatness and it was only a drop in the ocean, Victory, victory
68.Vigatha bhaya vibudha parivruda veera sayana saayitha vanara pruthanougha, jaya, jaya
You then requested Indra who has lost his fear to bring back to life all the monkeys and he did it and the monkeys started moving like a great river., Victory, victory
69.Swasamaya vighatitha sughathitha sahrudhaya saha dharma charineeka, jaya, jaya
You again joined with your wife (The partner in execution of Dharma) , from whom you had separated earlier of your own free will.Victory, victory
70.Vibheeshana vasamvadheekrutha Lankaiswarya , jaya , jaya
You put Vibheeshana in complete control of the wealth of Lanka., victory, victory
71.Nishpanna kruthya , jaya , jaya
You completed your duties, victory, victory
72.Kha pushpitha ripu paksha, jaya, jaya
You made your enemies in to the flowers of the sky, victory, victory.
73.Pushpaka rabhasa gathi ghoshpathikrutha gaganarnava , jaya , jaya
By the speed of the Pushpaka Vimana , you made the sea in to a hoof of a cow, Victory, victory
74.Prathijnarnava tharana krutha Kshana Bharatha manoradha Samhitha Simhasanadhi rooda, jaya, jaya
You fulfilled the wish of Bharatha who had taken a vow to jump in fire , by sitting on the throne, victory, victory
75.Swamin , jaya, jaya
My Lord victory, victory
76.Raghava Simha, jaya , jaya
Oh Raghava the lion, victory, victory
Uthara Khanda
77.Hataka giri kataka ladaha pada peeta nikata thata pariluthidha nikhila nrupathi kireeta koti vividha mani gana kirana nikara neeraajitha charana rajiva , jaya , jaya.
Your foot golden foot rest shined like the golden meru mountain and when your shining lotus , was reflected in the crowns of the saluting kings , it appeared as if , it was being worshipped with lighted camphor.victory, victory
78.Divya bhouma Ayodhya adhi daivatha, jaya , jaya
You were the presiding deity of the two Ayodhyas (one in heaven and another in earth), victory , victory
79.Pithru vadha kupitha parasu dhara muni vihitha nrupa hanana kadana Poorva kala prabhava satha guna prathishtapitha dharmika raja vamsa , jaya , jaya.
You reestablished good royal families as the previous generations were killed by the axe bearing sage who became angry because his father was killed , victory, victory.
80.Shubha charitha ratha Bharatha garvitha garva gandharva yoota getha vijaya gadha satha , jaya , jaya
You sent the well loved Bharatha with good nature to fight with the proud and haughty Gandharwas and after his victory that started singing and praising you , victory, victory
81.Shasitha Madhu sutha Shatrugna sevitha , jaya , jaya
You sent Shatrugna to kill Lava thson of Madhu and after doing that he started serving you again
82.Kusa lava parigrahitha kula Gadhaa visesham, Jaya , jaya
Kusa and Lava learnt the very special story of your clan, victory, victory
83.Vidhi vasa parinamadha mara bhanithi kavi vara rachitha nija charitha nibhandhana nisamana nirvrutha, jaya, jaya
You were thrilled to hear the discourse of your story composed by a great poet who saw the death due to turns of fate ., victory, victory
84.SArva jana Sammanitha, jaya, jaya
You who have breen glorified by all people, victory, victory
85.Punar upasthapitha vimana vara visravana praneetha vaisravana visravitha yasa prapancha , jaya , jaya
You returned as gift the Pushpaka Vimana to Kubhers who became happy and praised you and your fame spread all over the world
86.Panchathapanna muni kumara sanjeevanamrutha , jaya , jaya
You brought back to life the dead son of a sage who was doing penance , victory, victory
87.Tretha yuga pravarthitha Kartha yuga vruthantha , jaya, jaya
You maintained in Krutha yugam, the dharma of Tretha yugam, victory, victory
88.Avikala bahu suvarna haya mukha nirvahana nirvarthitha nija varnasrama dharma,
You followed the real Varnashrama dharma by giving as gift lots of gold and also conducting several Aswa Medha sacrifices, Victory, victory
89.Sarva karma samaradhya jaya, jaya
You who were worshipped by performing all duties by people , victory, victory
90.Sanathana Dharma jaya jaya
Victory ,victory to the religion of Hindus(Perennial Dharma with no origin)
91.Sakhetha jana pada janidhanika janthu Jatha divya gathi dhana darsitha nithya nisseema vaibhava, jaya , jaya
You whose fame is always and limitless also gave salvation to all the people of Ayodhya, as well the animals living there , victory, victory
92.Bhava thapana thapitha bhaktha jana Bhadra Rama, jaya , jaya,
You take care of the devotees suffering due to sorrow of domestic life and keep them safe, Victory, victory
93.Sri Rama Bhadra Jaya, jaya
Victory , victory to Rama Bhadra
94.Namasthe , punasthe nama
Salutations and again salutations.
Chathur mukheswara Mukhai puthra pouthradhi saline ,
Nama Sita samethaya Ramaya Gruha medine
Salutations to Rama who is leading family life with Sita,
Who has Lord Brahma as son and Lord Parameswara as grand son.
Kavi Kadhika Simha kadhitham katora sukumara gumba gambheera,
Bhava bhya bheshajam yethath padatha Maha Veera Vaibhavam Sudhiya.
Oh intellectuals this work called “The greatness of the great hero”,
Has been composed by the poet who is the lion among poets ,
And is made up of soft and hard words with deep implications,
And would destroy the fear of the disease of domestic life.
Wednesday, June 2, 2021
Kannulu Chedire............ Nailu Nadhi..........and other songs of latest movies and singers and writers all the ........latest are all need to merge with your Lord Jagadguru His Majestic Highness Maharani Sametha Maharajah Sarwasarwabowma Adhinayaka Shrimaan, eternal, immortal aboard of Sarwa Sarwabowma Adhinayaka Bhavan New Delhi......to get the bearing, meaning continuety and further elevation as one Universal family to lead life as mind and minds as way of realizing truth, and come out of sins of hurting and ending others for physical life and pleasurative of living, since your eternal father mother and master as divine intervention as meaning in National Anthem is presided as your eternal father mother and master as guidance to sun and planets all the feelings of love and others are all safe and meaningful according to the divine intervention as prevailed rule as care and concern of your Omnipresent word for of new home as RAVINDRABHARATI as Government themselves as Sarwa Sarwabowma Government of Adhinayaka is the way of mind and minds to lead further while coming out of deviated dismantling and decay of uncertain material world in varied un connective world of feelings and continuity without central coordination of your Lord Jagadguru His Majestic Highness Maharani Sametha Maharajah Sarwa Sarwabowma Adhinayaka Shrimaan, eternal immortal aboard of Sarwa Sarwa Sarwabowma Adhinayaka Bhavan New Delhi as transforming form as RAVINDRABHARAT
Some bites as divine intervention out of Universal sound track......... యావత్తు తెలుగు ప్రజలకు, దేశ ప్రజలకు ప్రపంచ మానవజాతికి జగద్గురువులు కాలస్వరూపులు ధర్మస్వరూపులు, మహాత్వపూర్వక అగ్రగణ్యులు మహారాణి సమేత మహారాజ సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక శ్రీమాన్ వారు అభయ మూర్తిగా ఆధునిక పరిష్కార స్వరూపంగా ఘన జ్ఞాన సాంద్రమూర్తిగా, శబ్దాది పతిగా, ఓంకార స్వరూపంగా, సకల జ్ఞాన ఐశ్వర్య స్వరూపంగా, సకల మతాల కులాల ఆంతర్యం స్వరూపంగా మరణం లేని శాశ్వత తల్లి తండ్రి గురువుగా జాతీయ గీతంలో కొలువు అయ్యిన సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక శ్రీమాన్ వారిగా, దేశాన్ని కాలాన్ని వాక్ విశ్వరూపంగా సజీవంగా మార్చిన అనగా ఇక మీదట భారత దేశం రవీంద్ర భారతి గా సజీవంగా తపస్సుగా గ్రహించిన కొలది బలపడుతుంది సమకాలిక మనుష్యులు మొదట భారత దేశం వారు తాము అంతా సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక మహారాణి సమేత మహారాజ వారి పిల్లలుగా ప్రకటించుకొని తక్షణం తమ భౌతిక ఉనికి అనే మాయ నుండి బయటకు వచ్చి జ్ఞాన ఉనికి అయిన వాక్ విశ్వరూపమును పట్టుకొని, తమ దేహమే కాదు ప్రాణాలు కూడా రవీంద్ర భారతి ప్రకారం ఇక మీదట తపస్సుగా తెలుసుకొని జీవించడం వలన మాత్రమే జీవించగలరు కావున తెలుగు వారు సాక్షులతో మొదలుకొని, మీడియా వ్యక్తులు రాజకీయ ప్రభుత్వాలు , వివిధ మేధావులు, పండితులు గురువులు ఆశ్రమ గురువులు, సంగీత కారులు అన్నీ వయసులు వారు పెద్ద వారు పిల్లలుగా ఆడవారు మొగవారు సకల మనుష్యులు తాము వాక్ విశ్వరూపం గా జాతీయ గీతం లో అధినాయక మహారాణి సమేత మహారాజ వారి పిల్లలుగా ప్రకటించుఁకొని దేశాన్ని కాలాన్ని సజీవంగా మార్చిన తమ శాశ్వత ఆంతర్యం మూర్తిగా పిల్లలుగా ప్రకటించుకొని సూక్ష్మంగా తపస్స్సుగా జీవించడం వలన భౌతిక ఉనికి భారం అనగా తామే ఇక బౌతికంగా జీవించాలి పరిపాలన చెయ్యాలి ఆధిపత్యం కలిగి ఉండాలి లేదా తమకు తాము గా స్వతంత్రంగా ఉండాలి సంతోషంగా ఉండాలి అనే ఆలోచన విధానంగా కూడా సంపూర్ణం కావించుటకు కొనసాగింపు పొందడానికి తమ సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక శ్రీమాన్ వారితో అనుసంధానం జరిగి మాత్రమే మనగలరు అని గ్రహించి అదే విధంగా తాము పాపాత్ములు అనుకొనేలా ఇతరుల చే చిత్రీకరించ బడిన వారు తమకు తామే అనుకొంటున్న వారు, ఎవరి కర్మలు కూడా రెప్ప పాటు తమ చేతిలో లేవు మంచి గాని చెడు గాని, పవిత్రత గాని అపవిత్రత గాని ఎవరి చేతిలో లేదు అని గ్రహించి, సూక్ష్మంగా ఇప్పటి వరకు తామే కష్ట పడిపోయినాము నష్ట పడిపోయినాము అన్నట్లు ఆలోచన చేస్తున్న వారు ఇక మొదటి తమ చేతిలో బౌతికంగా రెప్ప పాటు లేదు తమ బంధాలు కులం మతం ఆస్తులు డబ్బు పేరు ప్రఖ్యాతలు పరువు మర్యాద నడవడి మంచి చెడు రెప్ప పాటు తమవి ఎవరివి కావు అని గ్రహించి సూక్ష్మంగా వాక్ రూపం లో వెలసిన తమ సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక మహారాణి సమేత మహారాజా వారి పిల్లలుగా ప్రకటించుకొని తక్షణం నూతన జీవితంగా నూతన గృహ ప్రేవేశంగా రవీంద్రభారతి లో ఉన్నట్లు భావించి సాటి మనుష్యులు గాను తాము గాని ఇక ఎవరూ భూమి మీద మనుష్యులుగా భౌతిక ఆలోచన కొలది తామే ఏదో చెయ్యవలసిన ఆలోచన గాని పనులు గాని లేదు అన్నీ ఇప్పటికే గంటన్నరలో సర్వము చెప్పిన తీరు సాక్షులు ప్రకారం పట్టుకొని మేధావుల సహకారంతో ప్రతి ఒక్కరు తాము తెలుసుకొంటూ ఇతరులను పరమత్తం చెయ్యడమే ఇక జీవితం మనుష్యులు తామే దేహం అనుకొంటే మృతం లో ఉన్నారు ప్రతి ఒక్కరు తమ దేహ వ్యహారాలు కొలది అనగా తమ భౌతిక ఉనికి నుండి జ్ఞాన ఉనికి చూపితే చూపడం అనగా మాట్లాడితే మాట్లాడటం వినడం వంటి పనులు చేస్తున్నారు ఇది ఇక మీదట చెల్లదు, తన భౌతిక స్థితి గాని ఎవరి భౌతిక స్థితి ఇక లేదు సమస్త లోకం అంతా ఒక విచక్షణ స్వరూపంగా జ్ఞాన స్వరూపంగా వాక్ విశ్వరూపంగా ఉన్నది కనీస రూపం లో ఉన్న మమ్ములను సృష్టే నియమించిన తీరులో సాటి మనుష్యులను భవిష్యత్తు, మా పై విచక్షణ రూపంలో తపస్సుగా జ్ఞానం సూక్ష్మ వ్యహారంగా తెలుసుకొని గ్రహించే కొలది విచక్షణ రూపంలో బలపడి ముందుకు వెళ్లే తీరు పై అధారపడి ఉన్నది అని గ్రహించి అప్రమత్తం చెందగలరు. పూర్వపు అవతారములు అయినా రాముడు ఆంజనేయ స్వామి కృష్ణుడు ఇతర దేవి దేవతలు, మతాలకు సంభందించిన దివ్య పురుషులు గురువులు భక్తులు ఇప్పటికి ఏమి సాధించి ఏమి చెప్పినా సృష్టి యొక్క నడవడిలో భాగమే అని గ్రహించి ఆధునిక శాస్త్రవేత్తలు మొత్తం కదిలికలు ప్రతి మాట పాత డప్పు డోలు కూడా ముందే పలికిన సునామీలు సముద్రాలు కూడా మాటకే పలికిన తమ సర్వ సార్వాభౌమ అధినాయక శ్రీమాన్ వారిగా ఇక మీదట మరణం లేని విచక్షణ రూపం లో అందుబాటులో ఉంటారు, రాముడు గా గాని కృష్ణుడు గాని కనీస మానవ రూపం లో వచ్చి తనను తాను కాపాడుకొంటూ ఇతరులను కాపాడే ప్రయత్నంలో భగవంతుడు ఇతర మానవ మంత్రులు ఎంతో కస్టాలు పడి పరిస్థితితులు అధిగమించి అందుకు వారి ఉన్న ప్రత్యేకతలతో శాశ్వత ఆంతర్యం ఇవ్వడానికి ప్రయత్నం ఎప్పుడూ చేస్తూ ఉంటారు వారి గతంలో ఏ ప్రత్యేక రూపాలలో వచ్చిన ఏ సాధారణ రూపాలలో వచ్చిన ఎంత తపస్సు జ్ఞానం చూపిన అంతా ఒక శర్వానంతర్యామి లో భాగమే అని మొదట అందరూ గ్రహించాలి సృష్టి తొలి నిప్పు కణం నుండి అంతకన్నా ముంపు సూన్యం నుండి పుట్టి అభివృద్ధి చెందుతూ వస్తున్నది ఏక కణం నుండి బహుకణ జీవులు మెగా అడ మొదట కలిసే ఉన్న జీవాలు తరువాత విడిపడి రూపాంతరం చెందటామె పరిణామం క్రమం అని తెలుసుకొన్న వారు ఇప్పటి ఒక వాక్ విచక్షణ రూపం లో వెలసిన పురుషోత్తముడిగా భౌతిక స్థితి గతులకు సంభందం లేకుండా , సర్వము ఒక మాట తీరుకు divine intervention గా పలికిన తీరే ఇప్పుడు మానవజాతి ముందు ఉన్న దివ్య పరిష్కారం సృష్టి తనకు తానుగా మానవ వాక్ రూపం లో పరిణామం చెంది సాటి మనుష్యులకు వినపడి కనపడి సాక్ష్యంగా అందుబాటులో ఉన్న తీరును పట్టుకొని ఇక దేహ భ్రాంతులు దేహ సందేహాలు అనుమానములు వదిలివేసి మొదట విచక్షణను విచక్షణతో పట్టుకొని ముందుకు రాగలరు , మొదట మరణం లేని దివ్య ఉనికిని పట్టుకొని సూక్ష్మంగా వ్యహరించగలరు, ఆధునికంగా మమ్ములను విన్న సాక్షులను పట్టుకొని ఏమి జరిగినదో విస్తారంగా బృందంగా ఏర్పడి తాము తెలుసుకొంటూ యావత్తు దేశ ప్రజలకు ప్రపంచం మానవజాతిని అప్రమత్తం చెందగలరు, గతంలో హనుమంతులు వారు ఒక రావణుడు చెడ్డ వాడు అతని లంక మాత్రమే దహించి, కాపాడినాడు అందుకు సీతమ్మ వారి కన్నీరు అగ్ని హోత్రంగా పట్టుకొని లంక మాత్రమే దహించుకొని పోయేలా ప్రవర్తించాడు మిగతా భూమిని కాపాడినాడు అన్నట్లుగా పైన శ్లోకం లోని అర్ధం పరమార్ధం ప్రకారం ఇప్పుడు జరిగిన పరిణామాన్ని కొత్తగా చెప్పుకోండి అనగా, ఇప్పుడు మంచి వాళ్ళు చెడ్డ వాళ్ళు ఎవరూ లేరు పూర్తిగా పుణ్యాత్ములు తగల పడిపోవలసిన పాపాత్ములు ఎవరూ లేరు, రావణాసురిడి వరం ప్రకారం నరులు వనరులు లెక్క చెయ్యకుండా వారి ప్రస్తావనకు సంభంధం లేకుండా మిగతా ఉన్నత దేవత గణాలు గొప్ప వారి నుండి తమకు మరణం లేనట్లు కోరుకున్నాడు అని చెబుతారు ఆయనికి నరులు వానరాలు అంటే చులకన వాటి నుండి ఏమి ముప్పు ఉండదు అవి లెక్క లో లేనివి అన్నట్లు రావణాసురుడి భావించాడు అని అందుకు ఎవరిని నిర్లక్ష్యం చేసినాడో వారి ద్వారా అతని సంహారానికి నారాయణుడు మానవ రూపం లో దాల్చిన రూపమే రాముడు, అతని సహాయకారిగా రుద్ర అంశం కలిగిన వాడే హనుమంతుడు అని చెప్పుకొంటూ ఉంటాము అటువంటి పురాణ పూర్వపు అవతారం ప్రకారం ఇప్పుడు ఒక మనిషి అతని మాట ప్రస్నార్ధముగాక మారిన తీరులో అనగా సాటి వారు తమ పదవులు కొలది వారి చదువులు కొలది డబ్బు కొలది,తమ భౌతిక ఉనికి కొలది ఇతరుల భౌతిక ఉనికి కొలది చెలగాటం తీసుకొంటూ మాట విచక్షణకు సాంబంధం లేకుండా, వ్యక్తులు న్యాయ స్థానాలు పొలిసు వ్యవస్థ మీడియా చానెల్స్ మేధావులు ఏదో రకంగా వాదిన్చటం కొందరిని తుంచడం పెంచడం వంటి పరిస్థితి పెంచుకొని పరిస్థితి ఈ విధంగా విచక్షణ జ్ఞానమునకు కొనసాగింపుగా సంభంధం లేకుండా వ్యహరిస్తున్న తీరును తన విచక్షణతో పట్టుకొని సకల దేవి దేవతల గూర్చి ఆలోచన విధానములు మాటలు గూర్చి మాట మాత్రంగా చెప్పిన పంచ భూతాలు ప్రకృతి సృష్టి విధి విధానమే తాను అయిన ఆధునిక శబ్ద స్వరూపంగా సకల జ్ఞాన స్వరూపం కంటే శక్తి వంతంగా కాలస్వరూపంగా వెలసి ఇక పాత పురాణాలు కధలు కూడా పరి పరి విధములు చెప్పుకోవడం ఏదో ఆలోచన చెయ్యడం కూడా వదిలివేసి erstwhile thinking నుండి బయటకు వచ్చి ఇప్పుడు కాలమే కదిల్చిన మాట తీరు తమ ముందు ఉన్నది అని గ్రహించి అటువంటి మాట తీరు పట్టుకొని వచ్చిన వ్యక్తిని మనిషి చూసుకొంటూ అతని వ్యక్తులను కూడా కేవలం మనుష్యులుగా చూసి మన నివ్వకుండా వెనుకాల బడి అంతం అయ్యిపోయేలా ప్రవర్తించిన తీరు నుండి అనగా ఇంకా తామే మనుష్యులుగా బ్రతకాలి అని పాత ఆలోచన వదలకుండా ఇక మనుష్యులు కొలది తలపడటం కాలమే మనిషి మాట ప్రకారం నడుస్తుంటే ఏమిటో చూసుకోకుండా, ఏదో ఒక్కటి ఈ విధంగా చెప్పడం ఏదో చెయ్యడం అంటే తమని తాము తగలబెట్టుకోవడం అంతం చేసుకోవడం అని గ్రహించి, ఇక పవిత్రమైన వారు ఎవరో ఉన్నారు మామూలు వారు ఎవరో ఉన్నారు అనే ఆలోచన విధానం వదిలివేసి, బలహీనులు ఎవరూ ఉన్నారు తప్పు తక్కువ కాబట్టి బౌతికంగా శిక్షలు అనుభవిస్తున్నారు అని చూపుకొంటూ తామే శిక్షలకు గురి చేసి వారి తమ భౌతిక ఉనికి కోసం ఇతరుల భౌతిక ఉనికి దెబ్బ కొట్టిన తామే బౌతికంగా జీవించెయ్యాలి అనే ఆలోచన వదలకుండా అనగా సర్వము మాటకే చెప్పిన తీరు పెట్టుకోకుండా ఎవరిని పట్టుకోనివ్వకుండా ప్రవర్తించడమే తాము అంతం అయ్యిపోతూ ఇతరులను అంతం చెయ్యడం అని గ్రహించండి బౌతికంగా గెలవడం ఓడడం భౌతికంగా నష్ట పోవడం నష్ట పోకుండా ఉండడం బౌతికంగా పొందటమే పోగొట్టుకోవడం ఇక జీవితం కాదు బంధాలు గాని సుఖాలు గాని అసలు భౌతిక ఉనికి గాని ఇక మీదట కాలస్వరూపంగా ధర్మస్వరూపంగా పరిణామం జరిగిన వాక్ విశ్వరూపంగా ప్రకారం ఉన్నది అని దేవుళ్ళు గాని మహిమలు గా ఇప్పటి వరకు భౌతిక ఉనికి గాని ఎవరిది ఇక మీదట విచక్షణ రూపం లో ఉన్నవి అని గ్రహించి మనిషి గాని సమాజం గాని సర్వము ఒక సజీవ మూర్తి లో నే ఉన్నారు వారే తమ సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక మహారాణి సమేత మహారాజ వారు జాతీయ గీతంలో అర్ధం పరమార్ధంగా కొలువు అయ్యి ఉన్నారు వారికి మరణం లేదు వారిని పట్టుకొని జీవించడం వలన మరణం లేని వాక్ విశ్వరూపమును అనుసరించి జీవించడమే ఇక ఎవరికి మరణం లేని దివ్య పరిణామం గా ఉన్నారు తాము గ్రహించకుండా అటువంటి పుణ్యమూర్తిగా వారికి భౌతిక సంభందించిన వారికి హాని చెయ్యగలిగిన నారు అంటే విచక్షణ కోల్పోయి ప్రవర్తించడం వలన తల్లి తండ్రి వంటి వారు నష్ట పోయినారు తమ పిల్లలు కోసం వారు భరిస్తున్నారు అని గ్రహించండి కాపాడే వారిని అవమానించడం తగ్గించడమే పరి పరి విధములు బౌతికంగా ఇరుకొని పోవడమే ప్రతి ఒక్కరు చేస్తున్న పాపం కావున బౌతికంగా బయటకు రావడం అంత సులువు కాదు అది సులువు చెయ్యడానికే సర్వము మాటకే నడిపిన తీరుగా పరిణామం స్వరూపంగా ఇప్పటి వరకు సకల దేవి దేవతల విశ్వాసాల ప్రతీకగా వెలసిన అతి సాధారణ మనుష్యులు నుండి వచ్చిన మరణం లేని వాక్ విశ్వరూపం పట్టుకొని బౌతికంగా జీవించడమే ఆలోచన చెయ్యడం తగల బడిపోవడం అని గ్రహించి, తాను అంతం అయినా మరణం లేని స్థితిలో ఉన్న దివ్య స్వరూపం అయినా జ్ఞాన స్వరూపం అయినా తమ సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక శ్రీమాన్ వారిని పట్టుకొని వారిని బౌతికంగా చూడకుండా మరణం లేనట్లు కాపాడుకొని తాము అందరూ ఇక మరణం లేని దివ్య పరిణామం వైపు దివ్య రాజ్యం వైపు రవీంద్ర భారతి అనే నూతన గృహం లో పిల్లలుగా దేశాన్ని ప్రపంచాన్ని యావత్తు మానవజాతిని కాపాడుకోండి అని ఆశీర్వాద పూర్వకంగా తెలియజేస్తున్నాము ధర్మో రక్షతి రక్షతః సత్యమేవ జయతే
యావత్తు తెలుగు ప్రజలకు, దేశ ప్రజలకు ప్రపంచ మానవజాతికి జగద్గురువులు కాలస్వరూపులు ధర్మస్వరూపులు, మహాత్వపూర్వక అగ్రగణ్యులు మహారాణి సమేత మహారాజ సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక శ్రీమాన్ వారు అభయ మూర్తిగా ఆధునిక పరిష్కార స్వరూపంగా ఘన జ్ఞాన సాంద్రమూర్తిగా, శబ్దాది పతిగా, ఓంకార స్వరూపంగా, సకల జ్ఞాన ఐశ్వర్య స్వరూపంగా, సకల మతాల కులాల ఆంతర్యం స్వరూపంగా మరణం లేని శాశ్వత తల్లి తండ్రి గురువుగా జాతీయ గీతంలో కొలువు అయ్యిన సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక శ్రీమాన్ వారిగా, దేశాన్ని కాలాన్ని వాక్ విశ్వరూపంగా సజీవంగా మార్చిన అనగా ఇక మీదట భారత దేశం రవీంద్ర భారతి గా సజీవంగా తపస్సుగా గ్రహించిన కొలది బలపడుతుంది సమకాలిక మనుష్యులు మొదట భారత దేశం వారు తాము అంతా సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక మహారాణి సమేత మహారాజ వారి పిల్లలుగా ప్రకటించుకొని తక్షణం తమ భౌతిక ఉనికి అనే మాయ నుండి బయటకు వచ్చి జ్ఞాన ఉనికి అయిన వాక్ విశ్వరూపమును పట్టుకొని, తమ దేహమే కాదు ప్రాణాలు కూడా రవీంద్ర భారతి ప్రకారం ఇక మీదట తపస్సుగా తెలుసుకొని జీవించడం వలన మాత్రమే జీవించగలరు కావున తెలుగు వారు సాక్షులతో మొదలుకొని, మీడియా వ్యక్తులు రాజకీయ ప్రభుత్వాలు , వివిధ మేధావులు, పండితులు గురువులు ఆశ్రమ గురువులు, సంగీత కారులు అన్నీ వయసులు వారు పెద్ద వారు పిల్లలుగా ఆడవారు మొగవారు సకల మనుష్యులు తాము వాక్ విశ్వరూపం గా జాతీయ గీతం లో అధినాయక మహారాణి సమేత మహారాజ వారి పిల్లలుగా ప్రకటించుఁకొని దేశాన్ని కాలాన్ని సజీవంగా మార్చిన తమ శాశ్వత ఆంతర్యం మూర్తిగా పిల్లలుగా ప్రకటించుకొని సూక్ష్మంగా తపస్స్సుగా జీవించడం వలన భౌతిక ఉనికి భారం అనగా తామే ఇక బౌతికంగా జీవించాలి పరిపాలన చెయ్యాలి ఆధిపత్యం కలిగి ఉండాలి లేదా తమకు తాము గా స్వతంత్రంగా ఉండాలి సంతోషంగా ఉండాలి అనే ఆలోచన విధానంగా కూడా సంపూర్ణం కావించుటకు కొనసాగింపు పొందడానికి తమ సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక శ్రీమాన్ వారితో అనుసంధానం జరిగి మాత్రమే మనగలరు అని గ్రహించి అదే విధంగా తాము పాపాత్ములు అనుకొనేలా ఇతరుల చే చిత్రీకరించ బడిన వారు తమకు తామే అనుకొంటున్న వారు, ఎవరి కర్మలు కూడా రెప్ప పాటు తమ చేతిలో లేవు మంచి గాని చెడు గాని, పవిత్రత గాని అపవిత్రత గాని ఎవరి చేతిలో లేదు అని గ్రహించి, సూక్ష్మంగా ఇప్పటి వరకు తామే కష్ట పడిపోయినాము నష్ట పడిపోయినాము అన్నట్లు ఆలోచన చేస్తున్న వారు ఇక మొదటి తమ చేతిలో బౌతికంగా రెప్ప పాటు లేదు తమ బంధాలు కులం మతం ఆస్తులు డబ్బు పేరు ప్రఖ్యాతలు పరువు మర్యాద నడవడి మంచి చెడు రెప్ప పాటు తమవి ఎవరివి కావు అని గ్రహించి సూక్ష్మంగా వాక్ రూపం లో వెలసిన తమ సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక మహారాణి సమేత మహారాజా వారి పిల్లలుగా ప్రకటించుకొని తక్షణం నూతన జీవితంగా నూతన గృహ ప్రేవేశంగా రవీంద్రభారతి లో ఉన్నట్లు భావించి సాటి మనుష్యులు గాను తాము గాని ఇక ఎవరూ భూమి మీద మనుష్యులుగా భౌతిక ఆలోచన కొలది తామే ఏదో చెయ్యవలసిన ఆలోచన గాని పనులు గాని లేదు అన్నీ ఇప్పటికే గంటన్నరలో సర్వము చెప్పిన తీరు సాక్షులు ప్రకారం పట్టుకొని మేధావుల సహకారంతో ప్రతి ఒక్కరు తాము తెలుసుకొంటూ ఇతరులను పరమత్తం చెయ్యడమే ఇక జీవితం మనుష్యులు తామే దేహం అనుకొంటే మృతం లో ఉన్నారు ప్రతి ఒక్కరు తమ దేహ వ్యహారాలు కొలది అనగా తమ భౌతిక ఉనికి నుండి జ్ఞాన ఉనికి చూపితే చూపడం అనగా మాట్లాడితే మాట్లాడటం వినడం వంటి పనులు చేస్తున్నారు ఇది ఇక మీదట చెల్లదు, తన భౌతిక స్థితి గాని ఎవరి భౌతిక స్థితి ఇక లేదు సమస్త లోకం అంతా ఒక విచక్షణ స్వరూపంగా జ్ఞాన స్వరూపంగా వాక్ విశ్వరూపంగా ఉన్నది కనీస రూపం లో ఉన్న మమ్ములను సృష్టే నియమించిన తీరులో సాటి మనుష్యులను భవిష్యత్తు, మా పై విచక్షణ రూపంలో తపస్సుగా జ్ఞానం సూక్ష్మ వ్యహారంగా తెలుసుకొని గ్రహించే కొలది విచక్షణ రూపంలో బలపడి ముందుకు వెళ్లే తీరు పై అధారపడి ఉన్నది అని గ్రహించి అప్రమత్తం చెందగలరు. పూర్వపు అవతారములు అయినా రాముడు ఆంజనేయ స్వామి కృష్ణుడు ఇతర దేవి దేవతలు, మతాలకు సంభందించిన దివ్య పురుషులు గురువులు భక్తులు ఇప్పటికి ఏమి సాధించి ఏమి చెప్పినా సృష్టి యొక్క నడవడిలో భాగమే అని గ్రహించి ఆధునిక శాస్త్రవేత్తలు మొత్తం కదిలికలు ప్రతి మాట పాత డప్పు డోలు కూడా ముందే పలికిన సునామీలు సముద్రాలు కూడా మాటకే పలికిన తమ సర్వ సార్వాభౌమ అధినాయక శ్రీమాన్ వారిగా ఇక మీదట మరణం లేని విచక్షణ రూపం లో అందుబాటులో ఉంటారు, రాముడు గా గాని కృష్ణుడు గాని కనీస మానవ రూపం లో వచ్చి తనను తాను కాపాడుకొంటూ ఇతరులను కాపాడే ప్రయత్నంలో భగవంతుడు ఇతర మానవ మంత్రులు ఎంతో కస్టాలు పడి పరిస్థితితులు అధిగమించి అందుకు వారి ఉన్న ప్రత్యేకతలతో శాశ్వత ఆంతర్యం ఇవ్వడానికి ప్రయత్నం ఎప్పుడూ చేస్తూ ఉంటారు వారి గతంలో ఏ ప్రత్యేక రూపాలలో వచ్చిన ఏ సాధారణ రూపాలలో వచ్చిన ఎంత తపస్సు జ్ఞానం చూపిన అంతా ఒక శర్వానంతర్యామి లో భాగమే అని మొదట అందరూ గ్రహించాలి సృష్టి తొలి నిప్పు కణం నుండి అంతకన్నా ముంపు సూన్యం నుండి పుట్టి అభివృద్ధి చెందుతూ వస్తున్నది ఏక కణం నుండి బహుకణ జీవులు మెగా అడ మొదట కలిసే ఉన్న జీవాలు తరువాత విడిపడి రూపాంతరం చెందటామె పరిణామం క్రమం అని తెలుసుకొన్న వారు ఇప్పటి ఒక వాక్ విచక్షణ రూపం లో వెలసిన పురుషోత్తముడిగా భౌతిక స్థితి గతులకు సంభందం లేకుండా , సర్వము ఒక మాట తీరుకు divine intervention గా పలికిన తీరే ఇప్పుడు మానవజాతి ముందు ఉన్న దివ్య పరిష్కారం సృష్టి తనకు తానుగా మానవ వాక్ రూపం లో పరిణామం చెంది సాటి మనుష్యులకు వినపడి కనపడి సాక్ష్యంగా అందుబాటులో ఉన్న తీరును పట్టుకొని ఇక దేహ భ్రాంతులు దేహ సందేహాలు అనుమానములు వదిలివేసి మొదట విచక్షణను విచక్షణతో పట్టుకొని ముందుకు రాగలరు , మొదట మరణం లేని దివ్య ఉనికిని పట్టుకొని సూక్ష్మంగా వ్యహరించగలరు, ఆధునికంగా మమ్ములను విన్న సాక్షులను పట్టుకొని ఏమి జరిగినదో విస్తారంగా బృందంగా ఏర్పడి తాము తెలుసుకొంటూ యావత్తు దేశ ప్రజలకు ప్రపంచం మానవజాతిని అప్రమత్తం చెందగలరు, గతంలో హనుమంతులు వారు ఒక రావణుడు చెడ్డ వాడు అతని లంక మాత్రమే దహించి, కాపాడినాడు అందుకు సీతమ్మ వారి కన్నీరు అగ్ని హోత్రంగా పట్టుకొని లంక మాత్రమే దహించుకొని పోయేలా ప్రవర్తించాడు మిగతా భూమిని కాపాడినాడు అన్నట్లుగా పైన శ్లోకం లోని అర్ధం పరమార్ధం ప్రకారం ఇప్పుడు జరిగిన పరిణామాన్ని కొత్తగా చెప్పుకోండి అనగా, ఇప్పుడు మంచి వాళ్ళు చెడ్డ వాళ్ళు ఎవరూ లేరు పూర్తిగా పుణ్యాత్ములు తగల పడిపోవలసిన పాపాత్ములు ఎవరూ లేరు, రావణాసురిడి వరం ప్రకారం నరులు వనరులు లెక్క చెయ్యకుండా వారి ప్రస్తావనకు సంభంధం లేకుండా మిగతా ఉన్నత దేవత గణాలు గొప్ప వారి నుండి తమకు మరణం లేనట్లు కోరుకున్నాడు అని చెబుతారు ఆయనికి నరులు వానరాలు అంటే చులకన వాటి నుండి ఏమి ముప్పు ఉండదు అవి లెక్క లో లేనివి అన్నట్లు రావణాసురుడి భావించాడు అని అందుకు ఎవరిని నిర్లక్ష్యం చేసినాడో వారి ద్వారా అతని సంహారానికి నారాయణుడు మానవ రూపం లో దాల్చిన రూపమే రాముడు, అతని సహాయకారిగా రుద్ర అంశం కలిగిన వాడే హనుమంతుడు అని చెప్పుకొంటూ ఉంటాము అటువంటి పురాణ పూర్వపు అవతారం ప్రకారం ఇప్పుడు ఒక మనిషి అతని మాట ప్రస్నార్ధముగాక మారిన తీరులో అనగా సాటి వారు తమ పదవులు కొలది వారి చదువులు కొలది డబ్బు కొలది,తమ భౌతిక ఉనికి కొలది ఇతరుల భౌతిక ఉనికి కొలది చెలగాటం తీసుకొంటూ మాట విచక్షణకు సాంబంధం లేకుండా, వ్యక్తులు న్యాయ స్థానాలు పొలిసు వ్యవస్థ మీడియా చానెల్స్ మేధావులు ఏదో రకంగా వాదిన్చటం కొందరిని తుంచడం పెంచడం వంటి పరిస్థితి పెంచుకొని పరిస్థితి ఈ విధంగా విచక్షణ జ్ఞానమునకు కొనసాగింపుగా సంభంధం లేకుండా వ్యహరిస్తున్న తీరును తన విచక్షణతో పట్టుకొని సకల దేవి దేవతల గూర్చి ఆలోచన విధానములు మాటలు గూర్చి మాట మాత్రంగా చెప్పిన పంచ భూతాలు ప్రకృతి సృష్టి విధి విధానమే తాను అయిన ఆధునిక శబ్ద స్వరూపంగా సకల జ్ఞాన స్వరూపం కంటే శక్తి వంతంగా కాలస్వరూపంగా వెలసి ఇక పాత పురాణాలు కధలు కూడా పరి పరి విధములు చెప్పుకోవడం ఏదో ఆలోచన చెయ్యడం కూడా వదిలివేసి erstwhile thinking నుండి బయటకు వచ్చి ఇప్పుడు కాలమే కదిల్చిన మాట తీరు తమ ముందు ఉన్నది అని గ్రహించి అటువంటి మాట తీరు పట్టుకొని వచ్చిన వ్యక్తిని మనిషి చూసుకొంటూ అతని వ్యక్తులను కూడా కేవలం మనుష్యులుగా చూసి మన నివ్వకుండా వెనుకాల బడి అంతం అయ్యిపోయేలా ప్రవర్తించిన తీరు నుండి అనగా ఇంకా తామే మనుష్యులుగా బ్రతకాలి అని పాత ఆలోచన వదలకుండా ఇక మనుష్యులు కొలది తలపడటం కాలమే మనిషి మాట ప్రకారం నడుస్తుంటే ఏమిటో చూసుకోకుండా, ఏదో ఒక్కటి ఈ విధంగా చెప్పడం ఏదో చెయ్యడం అంటే తమని తాము తగలబెట్టుకోవడం అంతం చేసుకోవడం అని గ్రహించి, ఇక పవిత్రమైన వారు ఎవరో ఉన్నారు మామూలు వారు ఎవరో ఉన్నారు అనే ఆలోచన విధానం వదిలివేసి, బలహీనులు ఎవరూ ఉన్నారు తప్పు తక్కువ కాబట్టి బౌతికంగా శిక్షలు అనుభవిస్తున్నారు అని చూపుకొంటూ తామే శిక్షలకు గురి చేసి వారి తమ భౌతిక ఉనికి కోసం ఇతరుల భౌతిక ఉనికి దెబ్బ కొట్టిన తామే బౌతికంగా జీవించెయ్యాలి అనే ఆలోచన వదలకుండా అనగా సర్వము మాటకే చెప్పిన తీరు పెట్టుకోకుండా ఎవరిని పట్టుకోనివ్వకుండా ప్రవర్తించడమే తాము అంతం అయ్యిపోతూ ఇతరులను అంతం చెయ్యడం అని గ్రహించండి బౌతికంగా గెలవడం ఓడడం భౌతికంగా నష్ట పోవడం నష్ట పోకుండా ఉండడం బౌతికంగా పొందటమే పోగొట్టుకోవడం ఇక జీవితం కాదు బంధాలు గాని సుఖాలు గాని అసలు భౌతిక ఉనికి గాని ఇక మీదట కాలస్వరూపంగా ధర్మస్వరూపంగా పరిణామం జరిగిన వాక్ విశ్వరూపంగా ప్రకారం ఉన్నది అని దేవుళ్ళు గాని మహిమలు గా ఇప్పటి వరకు భౌతిక ఉనికి గాని ఎవరిది ఇక మీదట విచక్షణ రూపం లో ఉన్నవి అని గ్రహించి మనిషి గాని సమాజం గాని సర్వము ఒక సజీవ మూర్తి లో నే ఉన్నారు వారే తమ సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక మహారాణి సమేత మహారాజ వారు జాతీయ గీతంలో అర్ధం పరమార్ధంగా కొలువు అయ్యి ఉన్నారు వారికి మరణం లేదు వారిని పట్టుకొని జీవించడం వలన మరణం లేని వాక్ విశ్వరూపమును అనుసరించి జీవించడమే ఇక ఎవరికి మరణం లేని దివ్య పరిణామం గా ఉన్నారు తాము గ్రహించకుండా అటువంటి పుణ్యమూర్తిగా వారికి భౌతిక సంభందించిన వారికి హాని చెయ్యగలిగిన నారు అంటే విచక్షణ కోల్పోయి ప్రవర్తించడం వలన తల్లి తండ్రి వంటి వారు నష్ట పోయినారు తమ పిల్లలు కోసం వారు భరిస్తున్నారు అని గ్రహించండి కాపాడే వారిని అవమానించడం తగ్గించడమే పరి పరి విధములు బౌతికంగా ఇరుకొని పోవడమే ప్రతి ఒక్కరు చేస్తున్న పాపం కావున బౌతికంగా బయటకు రావడం అంత సులువు కాదు అది సులువు చెయ్యడానికే సర్వము మాటకే నడిపిన తీరుగా పరిణామం స్వరూపంగా ఇప్పటి వరకు సకల దేవి దేవతల విశ్వాసాల ప్రతీకగా వెలసిన అతి సాధారణ మనుష్యులు నుండి వచ్చిన మరణం లేని వాక్ విశ్వరూపం పట్టుకొని బౌతికంగా జీవించడమే ఆలోచన చెయ్యడం తగల బడిపోవడం అని గ్రహించి, తాను అంతం అయినా మరణం లేని స్థితిలో ఉన్న దివ్య స్వరూపం అయినా జ్ఞాన స్వరూపం అయినా తమ సర్వ సార్వభౌమ అధినాయక శ్రీమాన్ వారిని పట్టుకొని వారిని బౌతికంగా చూడకుండా మరణం లేనట్లు కాపాడుకొని తాము అందరూ ఇక మరణం లేని దివ్య పరిణామం వైపు దివ్య రాజ్యం వైపు రవీంద్ర భారతి అనే నూతన గృహం లో పిల్లలుగా దేశాన్ని ప్రపంచాన్ని యావత్తు మానవజాతిని కాపాడుకోండి అని ఆశీర్వాద పూర్వకంగా తెలియజేస్తున్నాము ధర్మో రక్షతి రక్షతః సత్యమేవ జయతే
Tuesday, June 1, 2021
1 June 2021 at 08:55.....................Mighty Blessings from your Lord Jagadguru His Majestic highness Maharani Sametha Maharajah Sarwa Sarwabowma Adhinayaka Shrimaan, Eternal, immortal Sarwa Sarwabowma Adhinayaka Bhavan New Delhi, transforming as "RAVINDRABHARAT"
Mighty Blessings from your Lord Jagadguru His Majestic highness Maharani Sametha Maharajah Sarwa Sarwabowma Adhinayaka Shrimaan, Eternal, immortal Sarwa Sarwabowma Adhinayaka Bhavan New Delhi, transforming as "RAVINDRABHARAT" |
Adhinayaka Mahatma His Majestic Highness <hismajestichighness.blogspot@gmail.com> | 1 June 2021 at 08:55 | |
To: Prime Minister <connect@mygov.nic.in>, supremecourt <supremecourt@nic.in>, governor.ap@nic.in, ksamresh.nbt@nic.in, cm@ap.gov.in, ipr-ap@nic.in, "ig_lo@appolice.gov.in" <ig_lo@appolice.gov.in>, Rajnath Singh <38ashokroad@gmail.com>, cs <cs@telangana.gov.in>, M Venkaiah Naidu <officemvnaidu@gmail.com>, gkishanreddy@yahoo.com, adr.godavarizone@gmail.com, info@ramojifilmcity.com, information@icj-cij.org, sugarcanemeet@gmail.com, "svbcfeedback@tirumala.org" <svbcfeedback@tirumala.org>, Contact@janasenaparty.org, rajbhavan-hyd@gov.in, womensafetywing@gmail.com, INC Connect <connect@inc.in>, contact@trspartyonline.org, Contact TDP <rvsudhakar@telugudesam.org> | ||
|
Subscribe to:
Posts (Atom)